Trực tiếp bóng đá TP.HCM - Viettel: Bỏ lỡ khó tin

(Trực tiếp bóng đá TP Hồ Chí Minh - Viettel, vòng 5 V-League 2020) Seo Yong Duk xâm nhập vòng cấm đón quả tạt từ cánh trái rồi đánh đầu chính xác hạ gục Nguyên Mạnh

V-League | 19h, 17/6 | Thống Nhất

Trực tiếp bóng đá TP.HCM - Viettel: Đánh đầu xé lưới - 1 1 - 0 Trực tiếp bóng đá TP.HCM - Viettel: Đánh đầu xé lưới - 2
TP.HCM (H1: 1-0) Viettel
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ghi bàn

Seo Yong Duk
26'

Tình huống nổi bật

26’

Trực tiếp bóng đá TP.HCM - Viettel: Đánh đầu xé lưới - 7

VÀOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!!!

Xem video

Seo Yong Duk xâm nhập vòng cấm đón quả tạt từ cánh trái rồi đánh đầu chính xác hạ gục Nguyên Mạnh, mở tỉ số trận đấu.

22’

Nguyên Mạnh phản xạ tuyệt vời

Xem video

Balde chạm bóng rất nhanh trong vòng cấm, tạo ra một đường bóng nhẹ nhưng hiểm, Nguyên Mạnh tuy bị che mắt nhưng đã phản xạ rất nhanh để đẩy bóng ra ngoài.

16’

Bùi Tiến Dũng sút bóng cầu âu

Xem video

Bùi Tiến Dũng quyết định tung một cú đá cầu âu bằng chân trái từ khá xa bên ngoài vòng cấm. Tình huống không gây ra khó dễ cho thủ thành Thanh Thắng.

12’

Công Phượng sút xa!

Xem video

Công Phượng có bóng ngoài vòng cấm và quyết định tung cú sút xa, tuy nhiên bóng đi quá thiếu chính xác. Công Phượng chơi khá năng nổ trong những phút vừa qua.

Trực tiếp bóng đá TP.HCM - Viettel: Đánh đầu xé lưới - 8

10’

Bruno xoay người dứt điểm

Xem video

Trong một pha bóng lộn xộn trong vòng cấm TP.HCM, Bruno xoay người dứt điểm nhưng bị một cầu thủ chủ nhà cản phá. Viettel đang có nhiều cơ hội hơn.

4’

Bruno bỏ lỡ khó tin!!!

Xem video

Quế Ngọc Hải dứt điểm từ ngoài vòng cấm, bóng bật chân một cầu thủ chủ nhà đến vị trí rất trống trải của Bruno, nhưng anh bị giật mình và dứt điểm ra ngoài khó tin.

3’

Hoàng Đức sút xa!

Xem video

Hoàng Đức có bóng trống trải trước vòng cấm TP.HCM, anh quyết định tung cú sút xa bằng chân trái nhưng bóng đi sệt và không chính xác.

1’

Trực tiếp bóng đá TP.HCM - Viettel: Đánh đầu xé lưới - 9

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

TP.HCM giao bóng.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Trực tiếp bóng đá TP.HCM - Viettel: Đánh đầu xé lưới - 1
Thanh Thắng, Công Thành, Hữu Tuấn, Diakite, Tùng Quốc, Huy Toàn, Hoàng Thịnh, Seo Yong Duk, Ngọc Đức, Công Phượng, Amido Balde
Trực tiếp bóng đá TP.HCM - Viettel: Đánh đầu xé lưới - 2
Nguyên Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Luiz Walter, Tiến Anh, Đức Chiến, Khắc Ngọc, Mạnh Dũng, Hoàng Đức, Bruno, Venancio

Cầu thủ hai đội khởi động trước trận

Trực tiếp bóng đá TP.HCM - Viettel: Đánh đầu xé lưới - 12

Trực tiếp bóng đá TP.HCM - Viettel: Đánh đầu xé lưới - 13

Trực tiếp bóng đá TP.HCM - Viettel: Đánh đầu xé lưới - 14

Trực tiếp bóng đá TP.HCM - Viettel: Đánh đầu xé lưới - 15

TP.HCM chia tay tiền đạo ngoại

Trang facebook chính thức của CLB TP.HCM vừa phát đi thông báo cho hay BLĐ đội bóng đã đồng ý chấp nhận thanh lý hợp đồng cho Alex Lima vì lý do gia đình. Nói về việc này, Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng cho hay: "Vợ Alexandre de Lima đang bị bệnh nặng phải nằm viện nên cậu ấy không thể tiếp tục đá được nữa. Nên chúng tôi đã quyết định thanh lý hợp đồng theo nguyện vọng của cậu ấy chứ không phải do chuyên môn”.

Hàng công của chủ nhà "có vấn đề"

Một sự thật không thể phủ nhận là CLB TP Hồ Chí Minh đang gặp vấn đề ở hàng công kể từ khi V-League trở lại. Họ chưa ghi được bàn nào trong 2 vòng gần nhất dù cơ hội tạo ra không phải là ít. Pha bỏ lỡ của Phi Sơn trong trận đấu với Hải Phòng là một ví dụ điển hình cho sự thiếu sắc bén trong khâu dứt điểm.

Tiền đạo ngoại Amido không chứng tỏ được khả năng trong khi Công Phượng chưa tìm lại được phong độ vốn có. Đây là vấn đề mà HLV Chung Hae Seong cần sớm giải quyết nếu như không muốn bị tụt lại phía sau trong cuộc đua khốc liệt.

Hàng thủ của Viettel không chắc chắn 

Dù sở hữu tới hai trung vệ đang khoác áo ĐTQG là Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng nhưng hàng thủ của Viettel vẫn cho thấy sự thiếu chắc chắn. Ngoại trừ trận ra quân thì 3 vòng gần nhất tại V-League, thủ thành Nguyên Mạnh đều phải vào lưới nhặt bóng.

HLV Trương Việt Hoàng đang muốn áp dụng phần nào chiến thuật của HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam nhưng ông cần phải vá được những lỗ hổng "chết người" ở hàng thủ. Đặc biệt là trong trận đấu này, đối thủ sở hữu những tiền đạo cao to khỏe (Amido) kèm theo những cầu thủ khôn khéo như Công Phượng, Phi Sơn.

    Bình Luận