Trực tiếp bóng đá Việt Nam - Indonesia: Nhập cuộc chậm rãi

(Trực tiếp bóng đá, ĐT Việt Nam - ĐT Indonesia, vòng loại World Cup 2022) Hai đội nhập cuộc chậm ở những phút đầu, thăm dò đối thủ.

  

Vòng loại World Cup | 23h45, 7/6 | Al Maktoum

Trực tiếp bóng đá Việt Nam - Indonesia: Nhập cuộc chậm rãi - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Việt Nam - Indonesia: Nhập cuộc chậm rãi - 2
Việt Nam (H1: 0-0) Indonesia
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

Tình huống nổi bật

6’

Tuấn Anh sút xa nguy hiểm!

Xem video

Tuấn Anh tung cú volley cực kỳ đẹp mắt từ ngoài vòng cấm, nhưng bóng đi đúng vào vị trí của thủ môn Indonesia.

4’

Viêt Nam chủ động

Hai đội chơi chậm trong những phút đầu với ý định thăm dò đối thủ. Việt Nam là đội chủ động hơn trong những vừa qua.

Trực tiếp bóng đá Việt Nam - Indonesia: Nhập cuộc chậm rãi - 7

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

Indonesia giao bóng.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Trực tiếp bóng đá Việt Nam - Indonesia: Nhập cuộc chậm rãi - 1
Tấn Trường, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Hồng Duy, Văn Thanh, Tuấn Anh, Quang Hải, Văn Đức, Văn Toàn, Tiến Linh
Trực tiếp bóng đá Việt Nam - Indonesia: Nhập cuộc chậm rãi - 2
Arga Winata, Arhan Alief, Rizky Ridho, Arif Satria, Asnawi Bahar, Syahrian Abimanyu, Rachmat Irianto, Evan Dimas, Yakob Sayuri, Osvaldo Haay, Hari Yudo

Video Việt Nam thắng Indonesia 3-1 ở trận lượt đi

Cầu thủ Việt Nam khởi động

Trực tiếp bóng đá Việt Nam - Indonesia: Nhập cuộc chậm rãi - 10

Trực tiếp bóng đá Việt Nam - Indonesia: Nhập cuộc chậm rãi - 11

Trực tiếp bóng đá Việt Nam - Indonesia: Nhập cuộc chậm rãi - 12

Trực tiếp bóng đá Việt Nam - Indonesia: Nhập cuộc chậm rãi - 13

Quang Hải đá cặp Tuấn Anh ở giữa sân

Quang Hải được thầy Park kéo về giữa sân đá cặp cùng Tuấn Anh. Đây là thay đổi lớn nhất trong đội hình của ĐT Việt Nam. Trên hàng công, Văn Đức và Văn Toàn hỗ trợ Tiến Linh. Trong khi đó, Hồng Duy xuất phát từ đầu bên cánh trái, còn Văn Thanh ở cánh còn lại. Bộ 3 trung vệ vẫn là Ngọc Hải - Duy Mạnh - Tiến Dũng.

11 cầu thủ dự bị của ĐT Việt Nam là: Văn Hậu, Xuân Trường, Minh Vương, Công Phượng, Tấn Tài, Văn Xuân, Hoàng Đức, Đức Huy, Đức Chinh, Việt Anh, Văn Toản.

Các CĐV Việt Nam có mặt tại UAE

Trực tiếp bóng đá Việt Nam - Indonesia: Nhập cuộc chậm rãi - 14

Trực tiếp bóng đá Việt Nam - Indonesia: Nhập cuộc chậm rãi - 15

Trực tiếp bóng đá Việt Nam - Indonesia: Nhập cuộc chậm rãi - 16

Trực tiếp bóng đá Việt Nam - Indonesia: Nhập cuộc chậm rãi - 17

Dàn sao Việt Nam đến sân

Trực tiếp bóng đá Việt Nam - Indonesia: Nhập cuộc chậm rãi - 18

Trực tiếp bóng đá Việt Nam - Indonesia: Nhập cuộc chậm rãi - 19

Trực tiếp bóng đá Việt Nam - Indonesia: Nhập cuộc chậm rãi - 20

Trực tiếp bóng đá Việt Nam - Indonesia: Nhập cuộc chậm rãi - 21

Trực tiếp bóng đá Việt Nam - Indonesia: Nhập cuộc chậm rãi - 22

Trực tiếp bóng đá Việt Nam - Indonesia: Nhập cuộc chậm rãi - 23

Thầy Park là "khắc tinh" của Indonesia

Kể từ khi dẫn dắt các ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã biến các chàng trai áo đỏ trở thành thế lực thực sự ở Đông Nam Á, trong đó có cả Indonesia. Trong gần 4 năm qua, HLV Park Hang Seo đã 4 lần chạm trán các ĐT Indonesia với thành tích toàn thắng cả 4 trận. Đầu tiên là tại vòng loại U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Indonesia với tỷ số 1-0.

Tiếp theo là 2 trận đấu tại SEA Games 30, U22 Việt Nam đã giành chiến thắng 2-1 trước U22 Indonesia tại vòng bảng. Sau đó, đoàn quân của HLV Park Hang Seo tiếp tục đánh bại U22 Indonesia 3-0 trong trận chung kết, qua đó giành HCV môn bóng đá Nam đầu tiên tại đấu trường khu vực Đông Nam Á.

Lần gặp nhau gần nhất là tại lượt đi bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. ĐT Việt Nam đã dễ dàng hạ Indonesia với tỷ số 3-1 ngay trên sân nhà của đối thủ. Không ngoa khi nói rằng HLV Park Hang Seo chính là “khắc tinh” của bóng đá xứ Vạn đảo.

ĐT Việt Nam công bố danh sách đăng ký thi đấu

Cách đây ít giờ đồng hồ, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách đăng ký 23 cầu thủ ở trận gặp Indonesia. Theo đó, bên cạnh Đình Trọng và Trọng Hoàng bị treo giò, 4 cầu thủ bị loại gồm: Thanh Bình, Hoàng Anh, Hai Long và thủ môn Văn Hoàng.

Danh sách đăng ký của ĐT Việt Nam trước Indonesia

Thủ môn: Bùi Tấn Trường, Văn Toản.

Hậu vệ: Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân (Hà Nội); Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy (Hoàng Anh Gia Lai); Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng (Viettel); Hồ Tấn Tài (Bình Định).

Tiền vệ: Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải (Hà Nội); Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Trần Minh Vương (Hoàng Anh Gia Lai); Nguyễn Hoàng Đức (Viettel)

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng (Hoàng Anh Gia Lai); Phan Văn Đức (Sông Lam Nghệ An); Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương); Hà Đức Chinh (Đà Nẵng).

Xây chắc ngôi đầu bảng

Sau 5 trận đấu, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm, kế đến là UAE, Thái Lan và Malaysia cùng có được 9 điểm. Trong khi đó, Indonesia mới chỉ giành được 1 điểm duy nhất sau khi cầm hòa Thái Lan 2-2.

Nếu đánh bại Indonesia ở trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục củng cố ngôi đầu bất chấp kết quả trận đấu khác ở bảng G.

Thời tiết ủng hộ Indonesia

ĐT Việt Nam rõ ràng được đánh giá cao hơn so với Indonesia. Tuy nhiên, trong cuộc họp báo trước trận, HLV Park Hang Seo thừa nhận rằng vấn đề lớn nhất đối với các học trò của ông là thời tiết quá nóng ở UAE. Ngược lại, Indonesia có lợi thế ở vùng xích đạo, nên các cầu thủ của họ chịu nắng nóng quanh năm giống như thời tiết ở UAE hiện tại. Đây có thể xem là lợi thế để giúp đội tuyển xứ Vạn đảo chơi tốt hơn.

Lộ diện trọng tài bắt chính

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã phân công tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á vào lúc 23h45 đêm nay 7/6 (theo giờ Việt Nam).

Theo đó, trọng tài chính là ông Ahmad Al Ali (Kuwait). Hai trọng tài biên sẽ là Faisal Alawi Sayed Shubber (Bahrain) và Abdulrahim Habeeb Al Shammari (Saudi Arabia). Trọng tài giám sát trận đấu là ông Ammar Ebrahim Hasan Mahfoodh (Bahrain).

Cẩn trọng không thừa

Indonesia cho thấy kết quả giao hữu toàn thua của họ trước Afghanistan (2-3) và Oman (1-3) không nói lên nhiều điều. Đội bóng của HLV Shin Tae Yong đã có một màn thể hiện vô cùng chất lượng trước Thái Lan dù đã hết cơ hội lọt vào vòng sau. Ở một trận đấu mang tính chất quyết định của “Voi chiến”, đội bóng xứ vạn đảo hai lần bị dẫn trước nhưng đều kéo được đối thủ về vạch xuất phát.

Trực tiếp bóng đá Việt Nam - Indonesia: Nhập cuộc chậm rãi - 24

Quang Hải và đồng đội hứa hẹn sẽ có một trận đấu khó khăn với Indonesia

Miếng đánh của thầy Park

Trước một đội bóng đang có được sự hưng phấn như Indonesia, khả năng cao thầy Park sẽ muốn đảm bảo sự chắc chắn ở đầu trận và sử dụng lối đá phản công, “lấy độc trị độc” trước Indonesia. Khả năng kiểm soát bóng của Indonesia không phải là thứ khiến Việt Nam phải lo lắng, trong khi hàng thủ 5 người (3 trung vệ và 2 cầu thủ đá biên) cùng 2 tiền vệ giữa sân của Việt Nam sẽ khiến Indonesia gặp khó trong việc triển khai bóng lên khu vực 1/3 cuối sân.

Coi chừng Evan Dimas

Hai “ngòi nổ” đáng chú ý của Indonesia là cầu thủ chạy cánh Egy Maulana và thủ quân Dimas. Vị trí của Egy chính là khởi nguồn cho 2 bàn thắng của Indonesia trước Thái Lan. Đáng chú ý, Egy thường xuyên di chuyển vào trung lộ chứ không bám biên. Dùng những cầu thủ đá giữa có khả năng đeo bám có thể giúp ĐT Việt Nam hạn chế được hai cái tên này, qua đó giải mã được mặt trận tấn công của đối thủ.

Tình hình lực lượng

Việt Nam: Vắng Trọng Hoàng, Đình Trọng (treo giò), Văn Hậu bỏ ngỏ khả năng ra sân

Indonesia: Sulaeman bỏ ngỏ khả năng ra sân

    Bình Luận