Trực tiếp bóng đá Việt Nam - Indonesia: Thời tiết ủng hộ ĐT xứ Vạn đảo

(Trực tiếp bóng đá, ĐT Việt Nam - ĐT Indonesia, 23h45, 7/6, vòng loại World Cup 2022) Nếu đánh bại Indonesia, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng G.

  

Vòng loại World Cup | 23h45, 7/6 | Al Maktoum

Trực tiếp bóng đá Việt Nam - Indonesia: Xây chắc ngôi đầu bảng - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Việt Nam - Indonesia: Xây chắc ngôi đầu bảng - 2
Việt Nam (H1: 0-0) Indonesia
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Việt Nam - Indonesia: Xây chắc ngôi đầu bảng - 1
Tấn Trường, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Hồng Duy, Văn Thanh, Đức Huy, Xuân Trường, Quang Hải, Văn Toàn, Tiến Linh
Trực tiếp bóng đá Việt Nam - Indonesia: Xây chắc ngôi đầu bảng - 2
Argawinata, Arhan, Ridho, Satria, Bahar, Abimanyu, Agung, Dimas, Setyano, Egy, Yudo

Video Việt Nam thắng Indonesia 3-1 ở trận lượt đi

Xây chắc ngôi đầu bảng

Sau 5 trận đấu, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm, kế đến là UAE, Thái Lan và Malaysia cùng có được 9 điểm. Trong khi đó, Indonesia mới chỉ giành được 1 điểm duy nhất sau khi cầm hòa Thái Lan 2-2.

Nếu đánh bại Indonesia ở trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục củng cố ngôi đầu bất chấp kết quả trận đấu khác ở bảng G.

Thời tiết ủng hộ Indonesia

ĐT Việt Nam rõ ràng được đánh giá cao hơn so với Indonesia. Tuy nhiên, trong cuộc họp báo trước trận, HLV Park Hang Seo thừa nhận rằng vấn đề lớn nhất đối với các học trò của ông là thời tiết quá nóng ở UAE. Ngược lại, Indonesia có lợi thế ở vùng xích đạo, nên các cầu thủ của họ chịu nắng nóng quanh năm giống như thời tiết ở UAE hiện tại. Đây có thể xem là lợi thế để giúp đội tuyển xứ Vạn đảo chơi tốt hơn.

Lộ diện trọng tài bắt chính

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã phân công tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á vào lúc 23h45 đêm nay 7/6 (theo giờ Việt Nam).

Theo đó, trọng tài chính là ông Ahmad Al Ali (Kuwait). Hai trọng tài biên sẽ là Faisal Alawi Sayed Shubber (Bahrain) và Abdulrahim Habeeb Al Shammari (Saudi Arabia). Trọng tài giám sát trận đấu là ông Ammar Ebrahim Hasan Mahfoodh (Bahrain).

Cẩn trọng không thừa

Indonesia cho thấy kết quả giao hữu toàn thua của họ trước Afghanistan (2-3) và Oman (1-3) không nói lên nhiều điều. Đội bóng của HLV Shin Tae Yong đã có một màn thể hiện vô cùng chất lượng trước Thái Lan dù đã hết cơ hội lọt vào vòng sau. Ở một trận đấu mang tính chất quyết định của “Voi chiến”, đội bóng xứ vạn đảo hai lần bị dẫn trước nhưng đều kéo được đối thủ về vạch xuất phát.

Trực tiếp bóng đá Việt Nam - Indonesia: Xây chắc ngôi đầu bảng - 9

Quang Hải và đồng đội hứa hẹn sẽ có một trận đấu khó khăn với Indonesia

Miếng đánh của thầy Park

Trước một đội bóng đang có được sự hưng phấn như Indonesia, khả năng cao thầy Park sẽ muốn đảm bảo sự chắc chắn ở đầu trận và sử dụng lối đá phản công, “lấy độc trị độc” trước Indonesia. Khả năng kiểm soát bóng của Indonesia không phải là thứ khiến Việt Nam phải lo lắng, trong khi hàng thủ 5 người (3 trung vệ và 2 cầu thủ đá biên) cùng 2 tiền vệ giữa sân của Việt Nam sẽ khiến Indonesia gặp khó trong việc triển khai bóng lên khu vực 1/3 cuối sân.

Coi chừng Evan Dimas

Hai “ngòi nổ” đáng chú ý của Indonesia là cầu thủ chạy cánh Egy Maulana và thủ quân Dimas. Vị trí của Egy chính là khởi nguồn cho 2 bàn thắng của Indonesia trước Thái Lan. Đáng chú ý, Egy thường xuyên di chuyển vào trung lộ chứ không bám biên. Dùng những cầu thủ đá giữa có khả năng đeo bám có thể giúp ĐT Việt Nam hạn chế được hai cái tên này, qua đó giải mã được mặt trận tấn công của đối thủ.

Tình hình lực lượng

Việt Nam: Vắng Trọng Hoàng, Đình Trọng (treo giò), Văn Hậu bỏ ngỏ khả năng ra sân

Indonesia: Sulaeman bỏ ngỏ khả năng ra sân

    Bình Luận