Trực tiếp bóng đá Viettel - Quảng Ninh: Việt Phong bỏ lỡ cận thành

(Trực tiếp bóng đá Viettel - Quảng Ninh, vòng 4 V-League) Việt Phong phung phí một cơ hội mười mươi cho Viettel ở chính diện cầu môn Quảng Ninh.

19h, 11/6 | Hàng Đẫy

Trực tiếp bóng đá Viettel - Quảng Ninh: Việt Phong bỏ lỡ cận thành - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Viettel - Quảng Ninh: Việt Phong bỏ lỡ cận thành - 2
Viettel (H1: 0-0) Quảng Ninh
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận
Tình huống nổi bật
24’ Trực tiếp bóng đá Viettel - Quảng Ninh: Việt Phong bỏ lỡ cận thành - 7
NGUY HIỂM!
Xem video

Viettel dồn số đông sang cánh phải trước khi chuyền đổi cánh để Việt Phong đón bóng bên trái. Anh bị Trung Hiếu chặn đường và dù vẫn sút qua được hậu vệ này, bóng bị Tuấn Linh bắt gọn.

21’ Trực tiếp bóng đá Viettel - Quảng Ninh: Việt Phong bỏ lỡ cận thành - 7
KHÔNG VÀO!!
Xem video

Bruno có bóng chếch bên phải và anh lấy đà sút, nhưng hóa ra bóng lại thành một đường chuyền cho Việt Phong, người ở vị trí chính diện khung thành Quảng Ninh lại đệm chệch cột dọc!!

18’ Trực tiếp bóng đá Viettel - Quảng Ninh: Việt Phong bỏ lỡ cận thành - 7
ĐỐI MẶT!!!
Xem video

Viettel đánh chặn một pha phối hợp của Than Quảng Ninh bên cánh trái trước khi phản công. Bruno thoát xuống đón cú chọc khe nhưng lại để bóng quá dài và bị thủ môn Tuấn Linh băng ra cản phá!

16’
VIETTEL TẤN CÔNG
Xem video

Trung Hiếu có 2 pha đánh chặn liên tiếp trước các đường chuyền vào vòng cấm của Viettel. Quế Ngọc Hải có bóng và phất dài sang cánh phải, nhưng Việt Phong không khống chế được.

12’ Trực tiếp bóng đá Viettel - Quảng Ninh: Việt Phong bỏ lỡ cận thành - 7
KHÔNG VÀO!!
Xem video

Hai Long đón cú giật gót của đồng đội để từ cánh trái cắt vào gần vòng cấm và đã tránh được 2 pha truy cản liên tiếp từ cầu thủ Viettel. Anh chuyền ngang cho Lynch, người có cú dứt điểm rất căng nhưng vọt xà ngang!

7’ Trực tiếp bóng đá Viettel - Quảng Ninh: Việt Phong bỏ lỡ cận thành - 7
KHÔNG VÀO!!
Xem video

Một quả tạt đổi hướng từ cánh phải của Quảng Ninh đưa bóng tới gần khu 5m50. Nguyên Mạnh đã bắt không dính bóng nhưng chính anh dùng thân người cản cú sút bồi của Mạc Hồng Quân!!

1’ Trực tiếp bóng đá Viettel - Quảng Ninh: Việt Phong bỏ lỡ cận thành - 12
HIỆP 1 BẮT ĐẦU

Viettel giao bóng bắt đầu hiệp 1.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Trực tiếp bóng đá Viettel - Quảng Ninh: Việt Phong bỏ lỡ cận thành - 1
Nguyên Mạnh, Văn Trâm, Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Đức Chiến, Trọng Đại, Khắc Ngọc, Luizao, Bruno, Việt Phong, Caique
Trực tiếp bóng đá Viettel - Quảng Ninh: Việt Phong bỏ lỡ cận thành - 2
Tuấn Linh, Thanh Hào, Neven, Văn Khoa, Trung Hiếu, Nguyên Sa, Hồng Quân, Hai Long, Xuân Tú, Lynch, Fagan

  

Viettel sẽ tận dụng tối đa lợi thế sân nhà

Được chơi tại Hàng Đẫy để tiếp đón đối thủ vừa nhận nhiều cú sốc như Quảng Ninh sẽ là cơ hội lớn để Viettel giành trọn 3 điểm trên sân nhà.

Đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đang bay cao ở mùa giải năm nay với 7 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên tại V-League. Nếu giành chiến thắng trước Quảng Ninh, Viettel sẽ đánh chiếm ngôi đầu bảng và chờ đợi những cú sảy chân đến từ TP.HCM và SLNA.

Trực tiếp bóng đá Viettel - Quảng Ninh: Việt Phong bỏ lỡ cận thành - 15

Chủ nhà Viettel có cơ hội lớn giành trọn 3 điểm

Ở phía bên kia chiến tuyến, Quảng Ninh vừa đối mặt với trận thua sốc trước tân binh V-League Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Bên cạnh đó, họ còn chịu tổn thương nặng nề về tâm lý với chấn thương của "nhạc trưởng" Hải Huy. Sự thiếu vắng của Hải Huy sẽ khiến đội bóng đất mỏ khó có cơ hội giành điểm ở chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn này.

Mùa trước, Quảng Ninh từng thắng Viettel trên sân nhà và cầm chân thành công đối thủ 3-3 ngay tại Hàng Đẫy. Nhưng trong bối cảnh hiện tại, đây được xem là nhiệm vụ tương đối khó với các học trò HLV Phan Thanh Hùng.

    Bình Luận