Trực tiếp futsal Việt Nam vs Nga: Chờ đợi cơn địa chấn

Trực tiếp futsal Việt Nam vs Nga ở vòng 1/8 FIFA World Cup 2021. Cập nhật link xem trực tuyến trận futsal Việt Nam vs Nga lúc 21h30 hôm nay 22/9.

Tuyển Việt Nam góp mặt vòng 1/8 với tư cách là 1 trong 4 đội có vị trí thứ 3 tốt nhất tại vòng bảng. Trong khi đó, đối thủ của thầy trò HLV Phạm Minh Giang là tuyển Nga, đội bóng đã toàn thắng cả 3 trận ở bảng B, giành 9 điểm ghi được 17 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 3 bàn.

Tuyển Nga nỗ lực tập luyện trước trận đấu gặp Việt Nam.

Nga xếp thứ 4 thế giới hơn Việt Nam 35 bậc và là đương kim Á quân thế giới. Tính cả lần này, những chú Gấu Nga đã có tổng cộng 7 lần dự World Cup. Ngoài ngôi Á quân năm 2016, họ còn xếp hạng 3 năm 1996 và hai lần đứng hạng 4.

Trong quá khứ, tuyển Việt Nam và Nga đã chạm trán nhau 2 lần. Ở giải đấu giao hữu tại Trung Quốc năm 2018, Việt Nam thất bại với tỷ số 2-6. Năm 2016, dưới sự dẫn dắt của HLV Bruno lần đầu tiên tham dự một kỳ World Cup, Việt Nam dừng bước trước Nga ở vòng 1/8 sau thất bại 0-7.

Trước trận đấu gặp tuyển Nga vòng 1/8 World Cup 2021, Việt Nam đón nhận tin vui là sự trở lại của đội trưởng Trần Văn Vũ sau án treo giò. Tuy nhiên, HLV Phạm Minh Giang sẽ không có được sự phục vụ của “pivot” Vũ Đức Tùng do chấn thương.

Trước trận đấu, "pivot" Minh Trí chia sẻ: “Chúng tôi biết Nga rất mạnh, có nhiều cầu thủ nhập tịch Brazil nhưng không vì thế mà Việt Nam buông xuôi. Chắc chắn, tôi và các đồng đội sẽ vào sân chơi hết sức mình với tâm lý tốt nhất để hướng đến kết quả khả quan”.

Tuyển Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu khi vượt qua vòng bảng. Điều này sẽ giúp tâm lý thi đấu của các cầu thủ thêm phần tự tin khi đối đầu với đương kim Á quân thế giới. Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra lúc 21h30 ngày 22/9 (theo giờ Việt Nam).

Đội hình ra sân:

Đội tuyển Việt Nam: Hồ Văn Ý, Trần Văn Vũ, Lê Quốc Nam, Châu Đoàn Phát, Nguyễn Minh Trí.

Đội tuyển Nga: Putilov Dmitri, Davydov Danil, Afanasyev, Chishkala, Robinho.

Link xem trực tiếp futsal Việt Nam vs Nga: TẠI ĐÂY

    Bình Luận