Trực tiếp họp báo Thái Lan đấu Việt Nam: Tâm điểm siêu HLV Nhật sau đại chiến

U22 Việt Nam vừa kết thúc đại chiến với U22 Thái Lan ở lượt trận cuối cùng vòng bảng SEA Games 30. Sau trận đấu, HLV Nishino bước vào phòng họp báo và trở thành tâm điểm.

HLV Á quân World Cup thua thầy Park bị sa thải, siêu HLV Nishino có run?

Trước trận đấu với U22 Việt Nam tại lượt cuối vòng bảng SEA Games, HLV Nishino có lý do để lo lắng khi bại tướng của ông Park Hang Seo vừa bị sa thải. 

Theo thông báo mới nhất của Liên đoàn bóng đá UAE, HLV Bert van Marwijk đã chính thức bị sa thải sau những kết quả tệ hại ở vòng loại World Cup 2022 và Gulf Cup thời gian vừa qua. Theo Thenational, việc HLV Van Marwijk phải chia tay UAE là điều được dự báo trước. Hồi tháng 11, đại gia Tây Á liên tiếp để thua trước Thái Lan và Việt Nam. Thất bại trước đoàn quân Park Hang Seo khiến sức ép chiếc ghế của vị HLV Hà Lan này lung lay dữ dội.

Và rất có thể sắp tới, sau trận đấu với U22 Thái Lan tại SEA Games, HLV Park Hang Seo sẽ gia tăng thêm số nạn nhân. Và đó không ai khác là siêu HLV lừng danh Akira Nishino.

Trước lượt trận cuối cùng vòng bảng bóng đá nam SEA Games 30, U22 Thái Lan đang rơi vào “cửa tử” và buộc phải thắng U22 Việt Nam từ cách biệt 2 bàn trở lên mới vào bán kết.

    Bình Luận