Trực tiếp họp báo U22 Indonesia - U22 Việt Nam: HLV Indra Sjafri e ngại điều gì?

(Trực tiếp họp báo U22 Indonesia - U22 Việt Nam, 11h15, 9/12, chung kết SEA Games 30) HLV Indra Sjafri có những chia sẻ về sức mạnh của U22 Việt Nam trước thềm trận chung kết.

Diễn biến trận U22 Myanmar - U22 Indonesia (bán kết SEA Games)

U22 Indonesia tổn thất nặng trước chung kết với U22 Việt Nam

Đội bóng xứ Vạn đảo nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của hai cầu thủ Egy Maulana và Firza Andika trong trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 vì lý do chấn thương. HLV Indra Sjafri thừa nhận cả Firza lẫn Egy Maulana kiệt quệ về mặt thể lực và bị tổn thương phần mềm, khả năng thi đấu ở chung kết còn bỏ ngỏ.

Trực tiếp họp báo U22 Indonesia - U22 Việt Nam: HLV Indra Sjafri e ngại điều gì? - 1

Egy Maulana, người được coi là "Messi Indo"

Nếu bộ đôi trên không thể ra sân, đó sẽ là tổn thất lớn của đoàn quân Garuda, đặc biệt vị trí của tài năng trẻ Egy Maulana. Cầu thủ đang chơi bóng tại Ba Lan giữ vai trò quan trọng trong đội hình U22 Indonesia nhờ lối đá thông minh và kỹ thuật.

HLV Uruguay: "Gặp Indonesia 10 lần thì U22 Việt Nam phải thắng 9"

HLV người Uruguay Maor Rozen nói về khả năng giành huy chương vàng của U22 Việt Nam trong trận chung kết với U22 Indonesia tại SEA Games 2019. Ông Rozen cho hay: "Xét về tương quan lực lượng cũng như tình hình hiện tại, nếu U22 Việt Nam gặp U22 Indonesia 10 lần thì phải thắng 9 lần. Tuy nhiên, trận đấu tới lại là chung kết và tôi nghĩ thầy Park hiểu phải làm gì để một lần nữa vượt qua U22 Indonesia tại SEA Games lần này".

HLV U22 Indonesia: "Chúng tôi có tâm lý của nhà vô địch"

HLV Indra Sjafri của U22 Indonesia tin rằng các cầu thủ của ông đã thực sự trưởng thành sau thắng lợi 4-2 trước Myanmar ở bán kết SEA Games 30. "Khi đã dẫn trước 2-0, chúng tôi lại để gỡ hòa 2-2. Tôi rất vui vì các cầu thủ đã có cơ hội rèn giũa để có thể trưởng thành. Họ đã thể hiện tâm lý của nhà vô địch. Dù bị gỡ 2-2, các cầu thủ vẫn không gục ngã và đã trỗi dậy. Có thể họ đã ở thời điểm chín muồi", HLV Indra Sjafri chia sẻ trên trang Goal phiên bản Indonesia hôm 8/12.

    Bình Luận