Trực tiếp Việt Nam vs Ấn Độ: Ngọc Quang, Thành Long, Văn Vũ đá chính

Bongdaplus liên tục cập nhật diễn biến, kết quả trận đấu giữa Việt Nam vs Ấn Độ lúc 18h00 chiều tối nay trên sân Thiên Trường (Nam Định).
16h50'

Đội hình ra sân ĐT Việt Nam. HLV Kim Sang Sik điền tên Châu Ngọc Quang, Bùi Vĩ Phạm Thành Long, Tô Văn Vũ... trong đội hình xuất phát

Trực tiếp Việt Nam vs Ấn Độ: Ngọc Quang, Thành Long, Văn Vũ đá chính

Trực tiếp Việt Nam vs Ấn Độ: Ngọc Quang, Thành Long, Văn Vũ đá chính

Thông tin xung quanh trận đấu

- Trong lịch sử gần nhất, Việt Nam từng thắng 3-0 trước Ấn Độ trong giải giao hữu vào tháng 9/2022. Các bàn thắng được ghi bởi Phan Văn Đức, Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Văn Quyết. Ngoại trừ Phan Văn Đức, hai nhân vật còn lại đều có mặt trong danh sách hội quân của HLV Kim Sang Sik lần này. Việt Nam cũng từng thua 1-3 trước Ấn Độ trong trận đấu cách đây 5 năm. 

- Trên bảng xếp hạng FIFA, Ấn Độ đang xếp hạng 126 thế giới, trong khi đội tuyển Việt Nam xếp hạng 116. Đội bóng đến từ Nam Á cũng đã có những sự chuyển giao quyền lực trên băng ghế chỉ đạo. Cụ thể, HLV Manolo Marquez mới được bổ nhiệm thay người tiền nhiệm Igor Stimachồi tháng 7 năm nay.

- Trong 2 trận giao hữu mới đây dưới triều đại Manolo Marquez, Ấn Độ hòa 0-0 trước Mauritus (hạng 178 thế giới) và thua 0-3 trước Syria (hạng 92 thế giới). Thành tích này không quá ấn tượng nhưng nhà cầm quân này vẫn tự tin đội nhà sẽ chơi tốt trước ĐT Việt Nam khi đã có những sự thay đổi mạnh mẽ về lực lượng. Nhìn vào con số, ĐT Việt Nam cũng không khá hơn so với Ấn Độ khi “Những chiến binh sao vàng” đã thua 4/5 trận gần đây. 

- HLV Kim Sang Sik đã có những sự thay đổi về nhân sự đồng thời đưa ra những sự thử nghiệm để tim sự hoàn thiện nhất về lối chơi. Sẽ có lý khi cho rằng, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ làm mới tuyến giữa bằng một vài nhân tố trẻ. Sự xuất hiện của Thái Sơn sẽ giúp đội tuyển có thêm những giải pháp nhân sự trong việc nâng cao hệ số an toàn bên phần sân nhà. 

- Cũng không loại trừ khả năng, ĐT Việt Nam sẽ làm mới khu trung tuyến với cặp tiền vệ trẻ đầy năng lượng Văn Trường và Thái Sơn. ĐT Ấn Độ, đối thủ của thầy trò HLV Kim Sang Sik tới đây rất vừa tầm để có thể đưa ra những sự thử nghiệm trên hàng công. Văn Quyết sẽ là một gợi ý nếu ĐT Việt Nam cần  sức công phá ở trung lộ.

Trực tiếp Việt Nam vs Ấn Độ: Ngọc Quang, Thành Long, Văn Vũ đá chính

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Ấn Độ

  • Việt Nam: Nguyễn Filip; Ngọc Hải, Thành Chung, Thanh Bình; Văn Khang, Thái Sơn, Hoàng Đức, Văn Thanh, Quang Hải, Tiến Linh, Đình Bắc.
  • Ấn Độ: Singh Sandhu; Nikhil Poojary, Rahul Bheke, Anwar Ali, Subashish Bose, Chahangte, Wangjam, Jeakson Singh, Nandha Sekar, Mavir Singh, Lalengmawia.
    Bình Luận