Trực tiếp Việt Nam vs Oman: Công Phượng, Văn Toàn đá chính

Trực tiếp Việt Nam vs Oman lúc 23h00 ngày 12/10. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Việt Nam vs Oman hôm nay ở vòng loại World Cup 2022.

Sau 3 lượt trận của bảng B vòng loại World Cup 2022, tuyển Việt Nam vẫn chưa có được điểm số nào với những thất bại liên tiếp trước Saudi Arabia, Australia và Trung Quốc.

Kết quả này ảnh hưởng đến tâm lý của thầy trò HLV Park Hang Seo. Trong buổi họp báo trước trận, ông Park phán pháo về việc tuyển Việt Nam nhận khá nhiều lời chỉ trích về chuyên môn. 

Tuyển Oman đang có lợi thế lớn khi được chơi trên sân nhà và có 17 ngàn CĐV ủng hộ.

“Trước trận gặp Oman, tình hình của chúng tôi khá khó khăn để lấy điểm. Ở Việt Nam, khá nhiều luồng phê phán chúng tôi, đặc biệt sau trận gặp Trung Quốc.

Tôi sẵn sàng nhận những luồng phê phán đó. Tuy nhiên, nếu chỉ trích hướng tới cầu thủ và trợ lý thì tôi thấy không thoả đáng. Tôi không đồng ý. Các cầu thủ đã làm tốt nhất nhiệm vụ của mình và hướng tới trận tiếp theo”, HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Về phía chủ nhà Oman, sau thất bại 1-3 trước Australia ở lượt trận thứ 3, thầy trò HLV Ivankovic đang rất khát khao để giành trọn 3 điểm trước đội bóng yếu nhất bảng như Việt Nam.

“Tất nhiên là chúng tôi không muốn thua. Sau trận gặp Australia, chúng tôi không có thời gian để khóc hay cúi đầu. Các cầu thủ phải hướng tới trận tiếp theo. Tôi hy vọng các cầu thủ cần có tinh thần tốt để thể hiện những gì hay nhất như mong đợi của tôi.

Chúng tôi có một số cầu thủ bị chấn thương. Tuy nhiên, với những cầu thủ còn lại, Oman vẫn đủ lực lượng để chuẩn bị cho trận đấu gặp Việt Nam”, HLV Ivankovic nói.

Trận đấu giữa tuyển Oman và Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 12/10 trên SVĐ Sultan Qaboos.

Đội hình ra sân của Đội tuyển Việt Nam gặp Oman: Tấn Trường, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Tấn Tài, Đức Huy Hoàng Đức, Hồng Duy, Công Phượng, Văn Toàn, Tiến Linh

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Oman hôm nay

LINK 1

LINK 2

    Bình Luận