Tương quan đối đầu HLV Park Hang Seo và Mano Polking

HLV Park Hang Seo và Mano Polking đều có 1 thắng lợi, 1 lần hòa và 1 thất bại khi đấu trí với nhau lúc dẫn dắt U23 cùng ĐTQG Việt Nam lẫn Thái Lan.

Lần đầu tiên HLV Park Hang Seo và HLV Mano Polking so tài cao thấp là tại bán kết lượt đi AFF Cup 2022. Khi đó, Việt Nam của ông Park thua 0-2 trước Thái Lan. Tại trận lượt về, dù rất cố gắng nhưng Việt Nam vẫn phải chấp nhận trận hòa 0-0 và nhìn Thái Lan thẳng tiến vào chung kết, trước khi lên ngôi vô địch của giải. HLV Park Hang Seo có dịp "trả món nợ" Polking khi tại chung kết SEA Games 2021 ở Hà Nội, U23 Việt Nam của ông Park thắng 1-0 trước U23 Thái Lan được dẫn dắt bởi Polking. Tất nhiên, HLV Park Hang Seo vẫn khát khao đòi lại "món nợ" tại cấp độ ĐTQG. 

Ông Park khẳng định: "Chúng tôi còn 2 việc phải làm. Đó là chơi tốt trận lượt đi, có chiến thắng để trả món nợ Thái Lan. Hai là khép lại nhiệm kỳ cuối với chức vô địch, mang cúp về nước làm quà cho người hâm mộ. 5 năm qua, ở Đông Nam Á, tôi chỉ thua đúng một trận, là trận thua người Thái ở vòng bán kết AFF Cup 2020”.

    Bình Luận