Tuyển nữ Việt Nam ghi nhận thêm ca nhiễm COVID-19 ở Ấn Độ

Khó khăn chồng chất đội tuyển nữ Việt Nam khi có thêm ca nhiễm mới chỉ ba ngày trước trận ra quân gặp Hàn Quốc.

Sau khi các thành viên trong đội bóng bị nhiễm COVID-19 ở chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2022, đội tuyển Việt Nam chia thành các nhóm sang Ấn Độ. Nhóm đầu tiên gồm 10 thành viên, trong đó có 6 cầu thủ đáp ứng đầy đủ yêu cầu sức khỏe di chuyển trước.

Số lượng rất ít cầu thủ nữ Việt Nam đang tập luyện ở Ấn Độ.

Nhóm còn lại ở Tây Ban Nha là các thành viên bị nhiễm COVID-19 và có nguy cơ cao. Tuy vậy, khó khăn chất chồng với thầy trò HLV Mai Đức Chung. Ngay trong ngày đầu tiên đặt chân đến Ấn Độ (16/1), đội đã ghi nhận thêm 1 ca nhiễm.

Mới nhất, trong ngày hôm nay (18/1), kết quả xét nghiệm hằng ngày ghi nhận thêm 1 ca nhiễm mới ở đội tuyển Việt Nam. Sau khi mang sang Ấn Độ 6 cầu thủ, HLV Mai Đức Chung chỉ còn 4 cầu thủ đáp ứng yêu cầu cho trận ra quân gặp Hàn Quốc vào ngày 21/1.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang trông chờ vào nhóm cầu thủ ở Tây Ban Nha di chuyển sang. Theo đó, đã có các cầu thủ khỏi bệnh và được xét nghiệm RT-PCR. Kết quả sẽ có trong tối nay. Nếu âm tính, các thành viên sẽ tức tốc di chuyển sang Ấn Độ vào ngày mai (19/1).

HLV Mai Đức Chung hy vọng có tối thiểu 13 cầu thủ theo quy định của AFC để thi đấu với Hàn Quốc. Đối thủ của đội tuyển Việt Nam cũng đang gặp khó khi 6 thành viên, bao gồm 3 cầu thủ nhiễm COVID-19. 

    Bình Luận