Tuyển Việt Nam không đủ quân số trong ngày hội quân

Hôm nay (13/1), đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân để tập trung cho hai trận đấu gặp Australia và Trung Quốc thuộc vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Trong đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo đã triệu tập 30 cầu thủ. Tuy vậy, trước thời điểm hội quân, Hoàng Đức và Văn Toàn đã nhiễm COVID-19. Hoàng Đức được phát hiện dương tính với COVID-19 từ ngày 6/1 và đến ngày 11/1, qua xét nghiệm nhanh đã cho kết quả âm tính. 

Hoàng Đức đã có kết quả âm tính COVID-19.

Tuy vậy, Hoàng Đức vẫn phải tiếp tục thực hiện xét nghiệm RT-PCR để đảm bảo tính chính xác cũng như tự cách ly và theo dõi tại nhà cho đến hết ngày 16/1 theo quy định của y tế địa phương. 

Trong khi đó, Văn Toàn vừa mới phát hiện dương tính COVID-19 cách đây 2 ngày. Tiền đạo quê Hải Dương thực hiện tự cách ly và theo dõi ở nhà. Hiện tại, cả hai đều ổn định sức khỏe.

Để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19, Hoàng Đức và Văn Toàn sẽ tiếp tục tuân thủ các hướng dẫn của cơ quan y tế địa phương. Bộ đôi này sẽ lên tập trung cùng đội tuyển khi đã được đảm bảo đủ các điều kiện về sức khỏe và kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19.

Ngoài Văn Toàn, Hoàng Đức, 28 thành viên còn lại đều sẽ hội quân trong ngày hôm nay. Trung vệ Quế Ngọc Hải có ngày vui trọn vẹn khi anh sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với CLB SLNA. Bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và theo tìm hiểu, mức lót tay không dưới 2,5 tỷ đồng/năm.

Trung vệ Hữu Tuấn nhận được những lời chia sẻ từ HLV Kiatisuk trước ngày lên đường ra Hà Nội.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập luyện đến ngày 20/1. Một ngày sau, đội sẽ lên đường sang Australia thi đấu với đội chủ nhà vào ngày 27/1. Năm ngày sau, tuyển Việt Nam tiếp đón Trung Quốc trên sân nhà.

    Bình Luận