U22 Việt Nam chưa nhận hết thưởng SEA Games 30

Xem lịch thi đấu của ĐT nữ Việt Nam tại vòng loại Olympic 2020 với tâm điểm là cuộc đụng độ với Hàn Quốc.
Lịch thi đấu của ĐT nữ Việt Nam tại vòng loại thứ 3 Olympic 2020

Theo kết quả bốc thăm diễn ra hồi cuối tháng 10/2019 vừa qua, ĐT nữ Việt Nam nằm ở bảng A cùng với Triều Tiên, Hàn Quốc và Myanmar. Tuy nhiên, không lâu sau đó, các cô gái Triều Tiên xin rút lui. Quyết định bất ngờ của ĐT nữ Triều Tiên khiến bảng A chỉ còn 3 đội là Việt Nam, Hàn Quốc và Myanmar. Trong khi đó, bảng B vẫn giữ nguyên 4 đội gồm Australia, Trung Quốc, Thái Lan và Đài Bắc Trung Hoa.

Tại vòng loại thứ 3, các đội thi đấu theo thể thức đá vòng tròn một lượt, 2 đội đứng đầu mỗi bảng giành vé vào vòng play-off (với thể thức sân nhà, sân khách). Hai đội giành chiến thắng tại vòng đấu này sẽ là những đại diện của châu Á tham dự Thế vận hội Tokyo 2020 cùng với đội chủ nhà, đồng thời cũng là đương kim vô địch châu Á - Nhật Bản.

Để chuẩn bị cho chiến dịch săn vé dự Olympic, thầy trò Mai Đức Chung đã bước vào tập luyện ngay sau khi lần thứ 6 giành tấm HCV SEA Games. Trong danh sách 25 cầu thủ được lựa chọn có sự xuất hiện của nhiều nhân tố trẻ được đôn lên từ U19 như Nguyễn Thị Tuyết Ngân, Ngân Thị Vạn Sự, Nguyễn Thị Trúc Hương, Cù Thị Huỳnh Như, Trần Thị Ngọc Anh. Trong đó, có hai gương mặt lần đầu tiên được gọi tập trung lên ĐTQG là Lương Thị Thu Thương và Đinh Thị Thùy Dung.

Theo kế hoạch, toàn đội sẽ tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam rồi di chuyển về Quảng Ninh rèn thể lực trước khi lên đường sang xứ kim chi chinh phục tấm vé tham dự Olympic.

Lịch thi đấu bảng A vòng loại 3 Olympic Tokyo 2020 (bảng A diễn ra tại Hàn Quốc)

19h00, 3/2: Hàn Quốc vs Myanmar

19h00, 6/2: Việt Nam vs Myanamar

15h00, 9/2: Hàn Quốc vs Việt Nam

Song Linh

    Bình Luận