U22 Việt Nam chung kết SEA Games: Talk show đặc biệt tái đấu Indonesia dễ hay khó?

Cũng như cuộc chạm trán ở vòng bảng, U22 Indonesia chắc chắn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho U22 Việt Nam khi tái ngộ tại chung kết SEA Games 30. BLV Quang Huy đánh giá trận chiến của U22 Việt Nam trên Talk show ở 24h.com.vn ngày 7/12.

Trận thắng U22 Campuchia giúp U22 Việt Nam ghi danh vào chung kết SEA Games 30 môn bóng đá nam gặp U22 Indonesia. Đây không phải đối thủ quá xa lạ bởi thầy trò HLV Park Hang Seo từng đánh bại họ với tỷ số 2-1 ở vòng bảng.

U22 Việt Nam chung kết SEA Games: Talk show đặc biệt tái đấu Indonesia dễ hay khó? - 1

U22 Indonesia sẽ tìm cách khóa chặt Đức Chinh - chân sút lợi hại nhất của U22 Việt Nam

Tuy nhiên đó không phải trận đấu dễ dàng. U22 Việt Nam thủng lưới ngay phút 23 sau sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng, phải nhờ tới khoảnh khắc lóe sáng của Thành Chung (phút 64) và đặc biệt là siêu phẩm sút xa của Hoàng Đức ở phút bù giờ mới giành trọn 3 điểm.

Tái ngộ thầy trò Park Hang Seo, chắc chắn ban huấn luyện U22 Indonesia đã nghiên cứu rất kỹ phương án nhằm vô hiệu hóa những chân sút nguy hiểm bên phía U22 Việt Nam như Đức Chinh, Tiến Linh. Một khó khăn nữa của U22 Việt Nam là khả năng bộ đôi Quang Hải - Trọng Hùng ra sân còn bỏ ngỏ. Thậm chí nếu tái xuất, chưa chắc hai trụ cột này đạt phong độ tốt nhất.

Ở lượt đi U22 Việt Nam đã chiến thắng, nhưng điều đó không đảm bảo cho 1 chiến thắng nữa ở trận tái đấu sắp tới. Chính vì thế, các học trò của HLV Park Hang Seo sẽ phải hết sức cẩn trọng để hướng tới mục  tiêu cao nhất là chức vô địch.

U22 Indonesia phải thi đấu hiệp phụ ở trận bán kết và bị thua thiệt hơn so với chúng ta về mặt thời gian thi đấu. Tuy nhiên thể lực của đội bạn là rất đáng nể và chúng ta không thể lấy đó làm lợi thế ở trận chung kết. Đây sẽ là một màn đấu trí và lực hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và kịch tính.

Trước trận chung kết hứa hẹn hấp dẫn giữa U22 Việt Nam – U22 Indonesia, trong chương trình talk show đặc biệt của 24h.com.vn, bình luận viên Vũ Quang Huy và MC Thanh Liêm sẽ đưa ra những nhận định, dự đoán về lối chơi của 2 đội cũng như những toan tính chiến thuật của đôi bên. Những toan tính của thầy Park sẽ được BLV Quang Huy phân tích cho cuộc chiến quan trọng này.

Mời các bạn cùng đón xem talk show đặc biệt về trận chung kết sắp tới cùng bình luận viên Quang Huy (VTC), và MC Thanh Liêm trên 24h.com.vn.

U22 Việt Nam chung kết SEA Games: Talk show đặc biệt tái đấu Indonesia dễ hay khó? - 2

U22 Indonesia quyết tâm "phục thù"

Với việc có bản quyền video highlight đầy đủ, 24h.com.vn tiếp tục phục vụ người hâm mộ bóng đá nước nhà những video mới nhất, nóng nhất của U22 Việt Nam ở SEA Games 30. Những thông tin hấp dẫn về cuộc đấu trí kinh điển này sẽ có trong talk show đặc biệt trên 24h.com.vn.

Trận chung kết kết U22 Việt Nam – U22 Indonesia sẽ được tường thuật trực tiếp, có video highlight nhanh nhất, đầy đủ nhất và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên 24h.com.vn. Đây là “món ăn” quen thuộc không thể thiếu với nhiều fan bóng đá khi theo dõi video highlight trên 24h.com.vn, trong đó có độc quyền video highlight ở giải ngoại hạng Anh tại Việt Nam, có bản quyền video highlight các giải La Liga, Serie A, SEA Games 2019, vòng chung kết U23 châu Á 2020.

    Bình Luận