U22 Việt Nam vô địch SEA Games 30: HLV Park Hang Seo xin lỗi vì tấm thẻ đỏ

Chia sẻ với các phóng viên Việt Nam sau chiến thắng lịch sử, HLV Park Hang Seo nhận lỗi vì thiếu kiềm chế dẫn đến tấm thẻ đỏ.

Video phỏng vấn HLV Park Hang Seo sau trận chung kết:

Cơn khát vàng của bóng đá Việt Nam tại một kỳ SEA Games đã chính thức kết thúc. U22 Việt Nam đã hạ U22 Indonesia với tỷ số 3-0 để lên ngôi cực kỳ thuyết phục trên đất Philippines.

U22 Việt Nam vô địch SEA Games 30: HLV Park Hang Seo xin lỗi vì tấm thẻ đỏ - 1

HLV Park Hang Seo ăn mừng

Sau chiến thắng lịch sử, HLV Park Hang Seo đã không trở lại phòng họp báo, nhưng ông vẫn dành thời gian để trả lời các câu hỏi của phóng viên.

Nói về những điều khó khăn trên chặng đường giành tấm HCV cho bóng đá Việt Nam, nhà cầm quân Hàn Quốc cho biết. “Lúc này tôi đang nghĩ đến các cầu thủ và cảm thấy lo lắng cho những ca chấn thương của Quang Hải, Trọng Hùng, Thanh Thịnh. Nhưng không thể ngờ các cầu thủ có thể vượt qua được những khó khăn để giành chiến thắng.

Trước một lịch thi đấu dày đặc và phải chinh chiến trên mặt sân cỏ nhân tạo. Nhưng rất may là không có ca chấn thương nặng nào xảy ra.”

Chia sẻ về bí quyết giành chức vô địch, HLV Park Hang Seo không nhận bất cứ công lao nào về phía mình và cho gửi chiến thắng này cho đất nước Việt Nam.

“Trước khi ra sân, tôi đã truyền đạt thông điệp của thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến các cầu thủ rằng người dân cả nước đang chờ đợi tấm HCV. Và như tất cả đã thấy, chúng tôi đã có chiến thắng hoàn toàn xứng đáng.

Tôi xin gửi chiến thắng này cho nhân dân việt nam, những người yêu bóng đá Việt Nam, liên đoàn bóng đá Việt Nam, các CLB trong nước và những người yêu mến đội tuyển.”

Cuối bài phỏng vấn, HLV 60 tuổi xin lỗi vì tấm thẻ đỏ, gửi lời tri ân đến đội ngũ ban huấn luyện và nêu ra kế hoạch tương lai của đội tuyển sắp tới.

“Tôi xin lỗi vì tấm thẻ đỏ, có lẽ tôi cần có một sự kiềm chế nhất định. Dù tôi nghĩ chiến thắng là quan trọng hơn nhưng tôi vẫn cảm thấy mình cần xin lỗi.

Khi tôi được bổ nhiệm với HLV trưởng các đội tuyển Việt Nam, mục tiêu của tôi là vô địch Đông Nam Á và quan trọng nhất là vô địch SEA Games sau 60 năm. Đây là công lao của những người đi trước, cầu thủ đời trước các huấn luyện trước tích lũy được mới có thể giúp chúng tôi giành chiến thắng.

Sau giải đấu này còn nhiều việc phải làm, đội tuyển sẽ tập huấn tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho giải đấu tại Thái Lan”.

U22 Việt Nam vô địch SEA Games 30: HLV Park Hang Seo xin lỗi vì tấm thẻ đỏ - 2

HLV Park Hang Seo lĩnh thẻ đỏ vì phản ứng

Tại VCK U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam sẽ tham dự với tư cách đương kim Á quân. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo nằm ở bảng D với các đối thủ Jordan, UAE và Triều Tiên. Đây là giải đấu được tổ chức vào tháng 1/2020.

    Bình Luận