Văn Hậu khoe thể hình "cực phẩm" trong buổi tập mới nhất của Hà Nội FC

Một năm tại châu Âu đã giúp Văn Hậu có những thay đổi đáng kể về ngoại hình. Ngôi sao của Hà Nội FC còn cho thấy sự chuyên nghiệp trong tập luyện cũng như ăn uống.

  

Văn Hậu trong buổi tập mới nhất của Hà Nội FC (Bản quyền VTVCab)

Ở buổi tập chiều ngày 31/8 của Hà Nội FC, hậu vệ Đoàn Văn Hậu tiếp tục trở thành một trong những cái tên được chú ý nhất. Sau quãng thời gian ăn tập và thi đấu tại Heerenveen, Văn Hậu trở lại Hà Nội FC trong một hình ảnh hoàn toàn khác.

Văn Hậu khoe thể hình "cực phẩm" trong buổi tập mới nhất của Hà Nội FC - 1

Văn Hậu hứa hẹn sẽ giúp Hà Nội FC tự tin hơn khi V-League 2020 trở lại

Cầu thủ gốc Thái Bình đã thực sự "lột xác" về thể hình khi sở hữu những múi cơ vạm vỡ và săn chắc. Theo số liệu của VPF, Văn Hậu hiện cao 185 cm. Ở SEA Games năm ngoái, Văn Hậu nặng 80,5 kg, sở hữu thể hình lý tưởng với một vận động viên thể thao. Hiện tại, nhiều chỉ số cơ thể của Văn Hậu có lẽ đã tiến bộ hơn.

Chia sẻ về Văn Hậu trong nửa tháng vừa qua, tuyển thủ Phạm Đức Huy nói: "Lúc này, tôi thấy Văn Hậu đã có thể hình của một cầu thủ châu Âu. Chế độ dinh dưỡng của cậu ấy cũng khác. Tôi thấy Văn Hậu ăn ít tinh bột hơn trước, thay vào đó ăn sáng rất nhiều với những thực phẩm giàu protein".

Trong thời gian thi đấu cho Heerenveen, Văn Hậu chỉ được vào sân 4 phút ở đội một tại Cúp Quốc gia, còn lại chủ yếu chơi cho đội trẻ. Dù CLB Hà Nội sẵn sàng hỗ trợ kinh phí cho đội bóng Hà Lan, nhưng Heerenveen lại không đảm bảo việc Văn Hậu có thể được sử dụng nhiều hơn.

Tại V-League 2020, Hà Nội đang đứng thứ 4 với 18 điểm sau 11 vòng. HLV Chu Đình Nghiêm hy vọng khi có đủ quân số, đội bóng của ông sẽ sớm thu hẹp khoảng cách năm điểm với đội đang dẫn đầu CLB Sài Gòn. Hà Nội FC đang trong quá trình tập luyện để hướng tới việc các giải đấu trong nước trở lại khi dịch Covid-19 được kiểm soát. Dự kiến đội ĐKVĐ V-League sẽ có 2 trận giao hữu với Viettel trong ít ngày tới.

    Bình Luận