Văn Toàn HAGL bùng nổ, nổi bật nhất đội hình tiêu biểu V-League

Tiền đạo Văn Toàn của HAGL đang có phong độ rất cao ở nửa đầu mùa giải V-League năm nay.

  

Video phong độ rực sáng của Văn Toàn và đội hình tiêu biểu vòng 8 V-League 2021 (nguồn BĐTV):

Năm nay có thể xem là mùa giải thăng hoa bậc nhất của Văn Toàn kể từ khi anh và lứa trẻ của HAGL được đôn lên đội 1. Tiền đạo người Hải Dương dưới sự rèn giũa của HLV Kiatisak ngày càng cho thấy sự hoàn thiện.

Văn Toàn đã ghi 5 bàn vào lưới 5 đội bóng khác nhau là SLNA, Bình Định, TP. HCM, Hải Phòng và mới nhất là Đà Nẵng, góp công lớn giúp HAGL kiếm trọn 15 điểm tuyệt đối mỗi khi anh ghi bàn.

Đội hình tiêu biểu vòng 8 V-League 2021

Cầu thủ gốc Hải Dương đang duy trì được sự ổn định và khả năng bùng nổ theo những cách khác nhau. Trước Hải Phòng, đó là một pha xử lý điệu nghệ trong vòng cấm địa đối phương. Còn trong trận gặp Đà Nẵng, Văn Toàn cho thấy sự táo bạo và khả năng sút xa đáng khen ngợi.

Chính vì thế không có gì ngạc nhiên khi Văn Toàn được cho là gương mặt nổi bật nhất trong đội hình tiêu biểu của vòng 8 V-League 2021. Bên cạnh Văn Toàn còn có những hảo thủ khác đã tỏa sáng ở vòng đấu vừa qua như tiền đạo Tiến Linh của Bình Dương, Trọng Hoàng của Viettel, Việt Hưng - Hữu Tuấn cũng của HAGL...

HLV xuất sắc nhất vòng đấu này không ai khác ngoài Kiatisak của đội bóng phố Núi. Chiến lược gia người Thái Lan đang dần khẳng định được tài cầm quân và làm sống dậy 1 HAGL chơi đẹp mắt nhưng không kém phần hiệu quả.

    Bình Luận