VFF lên tiếng trước tin đồn Đình Trọng được tẩy thẻ ở trận gặp Iraq

HLV Park Hang Seo vẫn đang ở Hàn Quốc nghỉ ngơi cùng gia đình. Theo kế hoạch, ngay sau khi trở lại Việt Nam, ông sẽ tới dự khán trận tranh Siêu cúp Quốc gia giữa Hà Nội FC và TP.HCM. 
Trở lại Việt Nam, thầy Park dự khán cuộc so tài Công Phượng và Quang Hải

Đây là trận đấu đáng chú ý nhất của bóng đá Việt Nam đầu năm 2020 khi đây là hai đội bóng hùng mạnh nhất V.League hiện tại và cũng đóng góp không ít quân số cho các ĐTQG. Đáng chú ý hơn cả là sự góp mặt của Quang Hải, Công Phượng, hai ngôi sao rất được HLV Park Hang-seo cưng chiều, ở hai đầu chiến tuyến.

Hơn 1 năm qua, người hâm mộ mới có cơ hội chứng kiến màn đọ tài của hai ngôi sao hàng đầu này do suốt năm 2019, Công Phượng thi đấu ở nước ngoài trong màu áo Incheon United (Hàn Quốc) và Sint-Truiden (Bỉ). Đây là lần hồi hương không mong muốn của anh khi hợp đồng với Sint-Truiden chưa kết thúc nhưng CLB TP.HCM đã quyết định chi tiền để mua lại hợp đồng đưa anh về lại V.League.

Sự trở lại của Công Phượng cùng những vụ mua sắm mạnh tay của BLĐ TP.HCM đã khiến đội bóng này được đánh giá rất cao và được chờ đợi sẽ là đối trọng của Hà Nội FC tại V.League mùa giải tới. Và dĩ nhiên màn tranh tài giữa hai ngôi sao được yêu mến nhất hiện tại là Công Phượng và Quang Hải sẽ khiến khán giả thêm phần phấn khích.

Trở lại Việt Nam, thầy Park dự khán cuộc so tài Công Phượng và Quang Hải
Sự trở lại của Công Phượng chắc chắn rất được HLV Park Hang-seo chú ý

HLV Park Hang Seo hiện đang trong dịp nghỉ lễ Tết nguyên đán 2020. Ông đã cùng gia đình du lịch đến Nhật Bản và tiếp tục có thêm một thời gian ngắn nghỉ tại quê nhà Hàn Quốc trước khi quay trở lại Việt Nam. Ông sẽ dự khán trận đấu giữa Hà Nội và TP.HCM vào ngày 7/2 tới trên sân Thống Nhất để tiếp tục tìm kiếm nhân sự và đánh giá lại phong độ của học trò chuẩn bị cho đợt tập trung sắp tới.

Theo kế hoạch, tháng 2 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ tập trung trở lại chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên trong năm gặp ĐT Malaysia trên sân khách. Đây là trận đấu vô cùng quan trọng trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Hiện ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G và Malaysia đứng ngay sau. Thắng trận đấu này, cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ là rất lớn.

Lâm Tuệ

    Bình Luận