VFF trao tặng 1,8 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung và Tây Nguyên

Gần 1.8 tỷ đồng thu được từ việc bán vé hai trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ được VFF ủng hộ đồng bào miền Trung và Tây Nguyên bị thiên tai, lũ lụt.

ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam vừa khép lại đợt tập huấn cuối cùng trong năm 2020 bằng 2 trận đấu tập nội bộ diễn ra trên SVĐ Cẩm Phả (Quảng Ninh) và Việt Trì (Phú Thọ). Trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp và không thể tổ chức các trận đấu giao hữu quốc tế, đây là cách duy nhất để các cầu thủ được thi đấu, cọ xát hướng tới những mục tiêu ở những giải đấu sắp tới.

Ngoài các yếu tố thuần chuyên môn, hai trận đấu tập nội bộ vừa qua cũng hướng đến mục đích chung tay, chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung và Tây Nguyên bị thiệt hại nặng nề vì bão lụt. Toàn bộ số tiền bán vé sẽ được sử dụng cho hoạt động ý nghĩa này.

Gần 1,8 tỷ đồng tiền bán vé sẽ được VFF ủng hộ đồng bào miền Trung và Tây Nguyên

Theo VFF, sau khi trừ đi các chi phí tổ chức và phát hành vé, tổng số tiền thu được từ việc bán vé 2 trận đấu trên sân Cẩm Phả và Việt Trì là 1.749.181.580 đồng. Số tiền này sẽ được VFF trao lại cho đại diện Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trước trận đấu Siêu cúp QG 2020 vào ngày 9/1 tới đây.

Trước đó ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam đã tạo nên cơn sốt sốt vé rất lớn tại sân Việt Trì khi hơn 5000 vé đã được bán hết chỉ trong nửa ngày. Công tác tổ chức chu đáo, sự mến mộ và nhiệt huyết của những cổ động viên tại Phú Thọ và Quảng Ninh  hứa hẹn sẽ tạo nên những sân vận động cuồng nhiệt tại SEA Games 31.

    Bình Luận