VGS ấp ủ khát vọng giăng đại kỳ 3000m2 trên mọi khán đài cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam

Được xem như một trong những hội cổ động viên bóng đá quy mô và chuyên nghiệp nhất Việt Nam, VGS vừa hoàn thành việc may lá đại kỳ 3000m2 nhằm cổ vũ ĐTQG.

Hội cổ động viên Vietnam Golden Star (VGS) vừa hoàn thành việc may lá đại kỳ 3000m2 vào hôm nay, 24/1/2022, như kế hoạch đã đề ra, sau hơn 1 tháng chuẩn bị và thực hiện. VGS đang triển khai các thủ tục cần thiết để được phép mang đại kỳ vào sân cho trận đấu giữa đội tuyển quốc gia Việt Nam và ĐTQG Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày mồng 1 Tết Nguyên đán (1/2/2022), cũng như hướng tới SEA Games 31.

Chủ tịch VGS Đỗ Hoàng Yến tặng hoa cho nhà tài trợ.

Được biết lá đại kỳ 3.000m2 nặng khoảng 450kg, thiết kế đặc biệt thành 3 mảnh, mảnh ở giữa có ngôi sao. Hai tấm 2 bên khi lên sân sẽ được ráp lại từng phần bằng keo dán dọc theo 2 mép vải. Thiết kế theo kiểu cờ phướn, lá đại kỳ 3.000m2 có thể phủ kín khán đài D sân Mỹ Đình. 

Dự kiến vào ngày 27/1/2022, lá đại kỳ 3000m2 sẽ được ban điều hành Hội VGS vận chuyển ra Hà Nội bằng đường bộ. Dù được tách rời thành 3 mảnh, lá đại kỳ vẫn nặng tới mức mỗi mảnh cần tới 3 thành viên lực lưỡng mang ra xe.

Chủ tịch VGS Đỗ Hoàng Yến chính là tác giả của ý tưởng tạo lá đại kỳ 3000m2 này. Người đẹp mê bóng đá cho biết: "Ý tưởng đến khoảng nửa năm về trước. Lúc đó Yến tự nghĩ là nếu dịch bệnh hết, Việt Nam có được thi đấu trên sân nhà hay không, và thi đấu trên sân nhà thì có được sự cổ vũ của cổ động viên hay không.

VGS phát video ghi lại quá trình may lá đại kỳ 3000m2.

Khi chúng ta có một trận đấu trên sân nhà, đó là vinh dự cũng như lợi thế của đội tuyển chúng ta. Khi không có khán giả, đó là điều rất thiệt thòi cho đội tuyển. Yến mới nghĩ là những trận sắp tới không có khán giả thì làm sao? Làm sao chúng ta có thể tiếp lửa cho đội tuyển? Bằng cách nào?

Do đó Yến mới nghĩ phải làm điều gì đó cho có ý nghĩa, để khi cầu thủ nhìn lên khán đài, họ thấy được rằng cổ động viên, khán giả, hàng triệu trái tim hâm mộ bóng đá Việt Nam luôn cổ vũ, tiếp lửa cho cầu thủ thi đấu hết mình trong trận đấu đó".

Vietnam Golden Star là một tổ chức phi lợi nhuận, toàn bộ kinh phí hoạt động gần 5 năm qua từ khi bắt đầu đều là sự đóng góp từ các hội viên, người hâm mộ yêu quý VGS trên cả nước và các nhà tài trợ. Chính vì vậy, lần này cũng không phải ngoại lệ khi VGS kêu gọi sự đóng góp may đại kỳ đã nhận được sự chung tay, đóng góp của rất nhiều thành viên, cổ động viên, người hâm mộ bóng đá trong và ngoài nước.

    Bình Luận