Video Bình Dương - Sài Gòn: Tiến Linh kiến tạo, người hùng bất ngờ (Hiệp 1)

(Video bóng đá, kết quả bóng đá, Bình Dương - Sài Gòn, vòng 5 V-League 2021) Đội bóng chơi hay hơn đã nhận được phần thưởng xứng đáng trong trận derby miền Đông Nam Bộ ở sân Bình Dương.

  

Video diễn biến chính hiệp 1 trận Bình Dương - Sài Gòn (Clip theo BongdaTV, VTVcab

Video Bình Dương - Sài Gòn: Tiến Linh kiến tạo, người hùng bất ngờ (Hiệp 1) - 1
):

Cùng thất bại ở vòng 4 V-League, Bình Dương và Sài Gòn bước vào trận derby miền Đông Nam Bộ tại vòng 5 với quyết tâm tìm lại niềm vui chiến thắng. Trận đấu trên sân Bình Dương cũng gây chú ý với việc HLV Park Hang Seo (ĐT Việt Nam) dự khán trên khán đài để chứng kiến màn đọ sức này.

Tiền vệ Tô Văn Vũ ghi bàn giúp Bình Dương dẫn trước Sài Gòn

Với lợi thế được chơi trên sân nhà, Bình Dương đã chơi lấn lướt Sài Gòn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Pape Omar Faye và Nguyễn Trần Việt Cường đã có những cơ hội dứt điểm nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Dẫu vậy, đến phút 22, niềm vui vẫn đến với thầy trò HLV Phan Thanh Hùng.

Tuyển thủ Nguyễn Tiến Linh có pha phá bẫy việt vị thông minh trước khi căng ngang từ cánh phải để Tô Văn Vũ sút cận thành mở tỷ số cho Bình Dương. Về phía Sài Gòn, đội khách đã có cơ hội rõ rệt để gỡ hòa nhưng tiếc là cú đánh đầu của Dương Văn Trung ở phút 30 sau đường treo bóng bên cánh phải của Cao Văn Triền đã đưa bóng chệch cầu môn của đối thủ. Hiệp đầu tiên khép lại với ưu thế tỷ số dành cho Bình Dương.

Tỷ số hiệp 1: Bình Dương 1-0 Sài Gòn

Ghi bàn: Tô Văn Vũ 22'

Đội hình xuất phát:

Bình Dương: Đức Cường, Thanh Long, Trung Tín, Rabo Ali, Thanh Thảo, Trọng Huy, Mansaray, Văn Vũ, Việt Cường, Pape Omar, Tiến Linh

Sài Gòn: Văn Phong, Văn Trung, Công Thành, Mạnh Cường, Nam Anh, Thiago Santos, Văn Triền, Woo Sangho, Minh Trung, Tẩy Văn Toàn, Takasaki

    Bình Luận