Video Bình Dương - Thanh Hóa: Ngả mũ tuyệt phẩm tựa CR7 (H1)

(Video bóng đá, kết quả bóng đá, Bình Dương - Thanh Hóa, vòng 1 V-League 2021) Giữa lúc nguy khốn, đội bóng của tân HLV Phan Thanh Hùng đã có bàn thắng quan trọng sau tuyệt phẩm của một trụ cột làm nhiều fan liên tưởng đến hình ảnh phong cách ghi bàn của Cristiano Ronaldo.

  

Video diễn biến chính hiệp 1 trận Bình Dương - Thanh Hóa ở vòng đầu tiên của V-League 2021 (Clip theo BongdaTV, VTVcabVideo Bình Dương - Thanh Hóa: Ngả mũ tuyệt phẩm tựa CR7 (H1) - 1):

Sau khi đương kim á quân Hà Nội thảm bại 0-3 trên sân Thiên Trường khi làm khách của Nam Định, cựu vương Bình Dương hứa hẹn đối đầu nhiều khó khăn khi tiếp đón Thanh Hóa tại vòng mở màn V-League 2021. Đây là trận đấu đầu tiên của 2 HLV Phan Thanh Hùng và Ljupko Petrovic khi dẫn dắt Bình Dương và Thanh Hóa trong mùa giải mới.

Video Bình Dương - Thanh Hóa: Ngả mũ tuyệt phẩm tựa CR7 (H1) - 2

Tiền vệ Tô Văn Vũ lập siêu phẩm giúp Bình Dương dẫn trước Thanh Hóa

Dù phải làm khách nhưng đội bóng xứ Thanh đã nhập cuộc tốt hơn trong 15 phút đầu trận. Tiếc là họ đã không thể tận dụng cơ hội, trong đó, đáng tiếc nhất là cú sút chéo góc của Nguyễn Hữu Dũng chệch khung thành ở phút thứ 9. Thoát hiểm trong gang tấc, Bình Dương lấy lại thế trận và đến phút  15, Tô Văn Vũ có pha sút bóng kiểu mu lai má sở trường như siêu sao Cristiano Ronaldo để mở tỷ số cho đội bóng đất Thủ.

Bình Dương sau đó còn có cơ hội ghi bàn thứ 2 ngay trong hiệp 1 khi Văn Vũ treo bóng từ cánh trái nhưng tiếc là Victor Mansaray đã đánh đầu đưa bóng leo nóc lưới đội khách. Dẫu vậy, 1 bàn dẫn trước đối thủ vẫn là kết quả khả quan với thầy trò Phan Thanh Hùng khi kết thúc 45 phút đầu tiên.

Tỷ số hiệp 1: Bình Dương 1-0 Thanh Hóa

Ghi bàn: Văn Vũ 15' 

Đội hình xuất phát:

Bình Dương: Đức Cường, Thanh Thảo, Trọng Huy, Thanh Long, Victor Mansaray, Việt Cường, Pape Omar, Tiến Linh, Trung Tín, Văn Vũ, Rabo Ali

Thanh Hóa: Thanh Diệp, Xuân Cường, Đình Hùng, Minh Tùng, Hữu Dũng, De Oliveira Pinto, Thành Long, Ewonde Epassi, Ngọc Tân, Đình Tùng, Chevaughn Walsh

    Bình Luận