Video Đà Nẵng - Hà Nội: Áp lực nặng nề, 2 đòn ngã ngửa

(Video, kết quả bóng đá Đà Nẵng - Hà Nội, vòng 7 V-League 2021) Trên sân nhà, Đà Nẵng thi đấu tự tin và khiến Hà Nội trải qua những giây phút sóng gió.

  

Video trận Đà Nẵng - Hà Nội (nguồn: VTVcab)

Thiếu vắng hai ngoại binh Geovane, Bruno cùng hàng loạt trụ cột, Hà Nội buộc phải tung ra sân đội hình với toàn nội binh trong chuyến hành quân tới Đà Nẵng, thậm chí trung vệ Thành Chung cũng phải thi đấu ở vị trí... tiền đạo cắm.

Đà Nẵng áp đảo Hà Nội và thắng xứng đáng

Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi đương kim á quân hoàn toàn lép vế trước đối thủ trong những phút đầu. Phút 20, Rafaelson thực hiện pha kiến tạo tuyệt hay để Anh Tuấn ghi bàn mở tỷ số cho Đà Nẵng.

Khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, khung thành do Tấn Trường trấn giữ rung chuyển dữ dội trước những đợt tấn công từ Đà Nẵng. Trong khi đó, Văn Quyết gần như "mất hút" trước hàng thủ đội chủ nhà do thiếu đi một ngoại binh to khỏe hỗ trợ.

Bước sang hiệp 2, HLV Chu Đình Nghiêm lần lượt tung Quang Hải, Thành Lương vào sân nhằm tăng cường hỏa lực cho Hà Nội. Tuy nhiên không những không thể tìm đường vào khung thành Đà Nẵng, đương kim á quân còn nhận thêm bàn thua thứ 2.

Từ pha phản công nhanh ở phút 69, Thanh Hải thực hiện quả tạt vào trong, bóng chạm người hậu vệ Văn Kiên đổi hướng trước khi đi vào lưới trong sự bất lực của Tấn Trường, nhân đôi cách biệt cho Đà Nẵng. 2-0 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Chung cuộc: Đà Nẵng 2-0 Hà Nội (tỷ số hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn: Anh Tuấn 19' Văn Kiên 69' (phản lưới)

Đội hình xuất phát:

Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Công Nhật, Tiến Dụng, Janclesio, Anh Tuấn, Đình Hoàng, Văn Long, Thanh Hải, Ngọc Toàn, Kebe, Rafaelson

Hà Nội: Tấn Trường, Duy Mạnh, Việt Anh, Văn Toàn, Văn Kiên, Moses, Văn Xuân, Văn Đại, Đức Huy, Văn Quyết, Thành Chung

    Bình Luận