Video Đà Nẵng - Hà Tĩnh: Đội khách lấn át chủ nhà, phung phí cơ hội

(Video bóng đá, Đà Nẵng - Hà Tĩnh, vòng 3 V-League) Dù phải làm khách nhưng Hà Tĩnh nhập cuộc rất tự tin và không ngần ngại đẩy cao đội hình lên tấn công.

  

Video Đà Nẵng - Hà Tĩnh (Hiệp 1):

Dù phải làm khách nhưng Hà Tĩnh nhập cuộc rất tự tin và không ngần ngại đẩy cao đội hình lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ trong 20 phút đầu tiên, tiền đạo Walsh đã liên tục khiến hàng thủ của Đà Nẵng phải vất vả chống đỡ.

Video Đà Nẵng - Hà Tĩnh: Đội khách lấn át chủ nhà, phung phí cơ hội (H1) - 1

Hà Tĩnh chơi tốt hơn so với Đà Nẵng trong hiệp 1

Phút 28, Walsh thực hiện cú sút phạt từ khoảng cách 25m, bóng đi chệch khung thành của Đà Nẵng trong gang tấc. Đến phút 33, Văn Vĩ đã bị ngã trong vòng cấm của Đà Nẵng nhưng rất may cho đội chủ nhà là trọng tài không chỉ tay vào chấm phạt đền.

Sau những phút bị đối thủ lấn lướt, Đà Nẵng dần lấy lại được thế trận và có những pha lên bóng đáp trả. Tuy nhiên, các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức không có nhiều tình huống uy hiếp đáng chú ý lên khung thành của Hà Tĩnh. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0.

Tỷ số hiệp 1: Đà Nẵng 0-0 Hà Tĩnh

Đội hình xuất phát:

Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Tiến Dụng, Janclesio, A Hoàng, Công Nhật, Phi Hoàng, Anh Tuấn, Ngọc Toàn, Phan Văn Long, Đức Chinh, Rafaelson

Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Văn Công, Trung Học, Trọng Sáng, Tuấn Hải, Nhật Minh, Văn Đức, Ismaheel, Văn Vĩ, Walsh

    Bình Luận