Video Hà Nội - Bình Dương: Ngoại binh "nổ súng", tiếc nuối Tiến Linh

(Video highlight trận Hà Nội - Bình Dương, vòng 2 V-League 2021) Hà Nội đã tận dụng cực tốt lợi thế được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Bình Dương.

  

VIDEO hiệp 1 trận Hà Nội - Bình Dương (Bản quyền VTVCab)

Lợi thế sân nhà giúp Hà Nội tạo ra hàng loạt cơ hội lên phần sân của Bình Dương dù nhập cuộc không quá mạnh mẽ. Sự thận trọng của Bình Dương chỉ giúp họ kiểm soát được tình hình trong 15 phút đầu tiên, còn sau đó, hàng thủ đội khách liên tục phải ở vào thế chống đỡ với những tình huống tấn công như vũ bão của Hà Nội.

Video Hà Nội - Bình Dương: Ngoại binh "nổ súng", tiếc nuối Tiến Linh - 1

Hà Nội có được lợi thế trước giờ nghỉ

Sau hàng loạt pha bóng bị bỏ lỡ, Hà Nội cuối cùng đã có được thành quả từ một tình huống cố định với pha phối hợp đá phạt góc ấn tượng. Việt Anh đánh đầu lái bóng để Geovane dễ dàng đệm bóng cận thành mở tỷ số cho Hà Nội ở phút 26. 

Những phút tiếp theo chứng kiến sự vùng lên mạnh mẽ của Bình Dương khi đội bóng đất Thủ quyết tâm tìm bàn gỡ hòa. Sự quyết tâm của Văn Vũ hay Tiến Linh đã giúp thế trận có phần nghiêng về Bình Dương. Thế nhưng, sự vô duyên của hàng tấn công đội khách, đặc biệt là Tiến Linh với cú đánh đầu dội xà ngang đã khiến hiệp 1 khép lại với chỉ 1 bàn thắng được ghi.

Tỷ số hiệp 1: Hà Nội 1-0 Bình Dương

Ghi bàn: Geovane (26')

Đội hình xuất phát:

Hà Nội: Tấn Trường, Văn Xuân, Văn Kiên, Thành Chung, Việt Anh, Văn Toàn, Quang Hải, Văn Quyết, Thành Lương, Geovane, Bruno. 

Bình Dương: Đức Cường, Thanh Long, Trung Tín, Rabo Ali, Thanh Thảo, Trọng Huy, Mansaray, Văn Vũ, Việt Cường, Omar, Tiến Linh.

    Bình Luận