Video Hà Nội - Sài Gòn: Tuyệt phẩm mở điểm rất sớm, bàn gỡ hòa bất ngờ (H1)

(Video bóng đá - Kết quả bóng đá, Hà Nội - Sài Gòn, vòng 12 V-League) Hà Nội tung ra một đội hình mới mẻ và đã có khởi đầu trận đấu khá tốt.

  

Diễn biến hiệp 1 trận đấu Hà Nội - Sài Gòn (bản quyền VTVCab)

Đội hình CLB Hà Nội có sự thay đổi đáng chú ý khi sơ đồ 3 hậu vệ được áp dụng với bộ ba phòng ngự là Duy Mạnh - Đình Trọng - Việt Anh, trong khi Thái Quý & Đậu Văn Toàn đá giữa để hỗ trợ cho bộ ba Geovane - Quang Hải - Văn Quyết. Trong khi đó Sài Gòn ra sân với Diakite ở hàng phòng ngự, trong khi Cao Văn Triền chơi ở trung tâm và Trần Mạnh Cường hỗ trợ Ibou Kebe trên hàng tiền đạo.

Geovane mở tỷ số cho Hà Nội ngay phút thứ 3 với cú bấm bóng đẹp mắt

Ngay phút thứ 3 Hà Nội đã mở tỷ số và bàn thắng được ghi từ một pha chuyền dài của Duy Mạnh xuống cánh phải, Geovane dù không có góc dứt điểm quá thuận lợi nhưng vẫn tâng bóng rất đẹp vào góc xa cầu môn vượt tầm với tay của thủ môn Văn Phong. Trong những phút tiếp theo khoảng trống bắt đầu mở ra cho Hà Nội khai thác, nhưng Quang Hải sút trúng xà ngang ở phút 20 trước khi Văn Quyết không theo kịp cú chọc khe của anh 1 phút sau đó.

Sài Gòn không tạo ra được sự liên kết giữa các vị trí với tiền đạo cắm Kebe nhưng Văn Triền đã đôi lần có những cú chuyền dài nguy hiểm. Một trong những pha bóng như vậy mang đến bàn gỡ hòa ở phút 28, đường chuyền vượt tuyến của anh khiến các hậu vệ Hà Nội bất ngờ không kịp bám theo Mạnh Cường, người đỡ bước 1 tốt để hạ Tấn Trường ở pha đối mặt.

Video Hà Nội - Sài Gòn: Tuyệt phẩm mở điểm rất sớm, bàn gỡ hòa bất ngờ (H1) - 3

Mạnh Cường thoát xuống từ đường chuyền của Văn Triền để gỡ hòa cho Sài Gòn

Hà Nội những phút tiếp theo bắt đầu dịch sang đá 4-3-3 với sự tung vào sân khá bất ngờ của tiền đạo Bruno, người thay Việt Anh. Tiền đạo người Brazil này làm tường cho Geovane thực hiện một cú vô-lê đi vọt xà ở phút 44, và đó là cơ hội cuối của hiệp 1 trước khi hai đội bước vào giờ nghỉ.

Tỷ số hiệp 1: Hà Nội 1-1 Sài Gòn.

Ghi bàn

- Hà Nội: Geovane 3'

- Sài Gòn: Mạnh Cường 28'

Đội hình xuất phát:

Hà Nội: Tấn Trường, Đức Huy, Duy Mạnh, Việt Anh, Đình Trọng, Văn Kiên, Đậu Văn Toàn, Thái Quý, Quang Hải, Văn Quyết, Geovane.

Sài Gòn: Văn Phong, Văn Trung, Mạnh Cường, Diakite, Hoài An, Anh Thi, Quốc Chí, Văn Luân, Văn Triền, Xuân Quý, Ibou Kebe.

    Bình Luận