Video highlight trận Hà Nội – Nam Định: Hiệp 2 bùng nổ, bữa tiệc tấn công

(Video highlight trận Hà Nội – Nam Định, vòng 1 V-League 2020) Nam Định có những thời điểm chơi ngang ngửa với Hà Nội trên sân Hàng Đẫy.

Video trận Hà Nội – Nam Định (nguồn: BĐTV)

Không có Quang Hải và tân binh Rimario, Hà Nội vẫn tỏ ra vượt trội về thế trận trước Nam Định. Ngay ở phút thứ 8, Văn Quyết phá bẫy việt vị từ đường chuyền của Moses, thoát xuống và chuyền ngang hợp lý, và Quốc Hường lóng ngóng đốt lưới trong một tình huống ngăn cản trái bóng đến chân của Omar.

Video highlight trận Hà Nội – Nam Định: Hiệp 2 bùng nổ, bữa tiệc tấn công - 1

Pha đốt lưới nhà của Quốc Hường

Có bàn thắng sớm, Hà Nội chơi thanh thoát với những pha tăng tốc quen thuộc ở khu vực 1/3 cuối sân. Phút 23, Xuân Tân mất bóng ở giữa sân, tao điều kiện cho một pha lên bóng thoải mái của Hà Nội, kết thúc bằng cú đá vào góc gần tinh tế của Văn Đại, không cho Xuân Việt bất kỳ cơ hội cản phá nào.

Nam Định bừng tỉnh sau bàn thua thứ hai và chơi máu lửa hơn trong những phút tiếp theo. Phút 33, Quốc Hường tung cú sút xa cực kỳ hiểm hóc, bóng đi căng và khiến Văn Công phải bay người hết cỡ để cản phá. Phút 35, Mạnh Hùng có cơ hội rất đẹp trong vòng cấm Hà Nội, nhưng pha dứt điểm của số 10 Nam Định quá thiếu chính xác. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 2-0 tạm nghiêng về đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, Nam Định bất ngờ chơi bùng nổ hơn. Phút 53, Đỗ Melo bật cao hơn tất cả, tung ra cú đánh đầu vô cùng hiểm hóc đánh bại Văn Công, rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho đội khách. Liên tiếp sau đó Rafaelson có những cơ hội dứt điểm cận thành nhưng các hậu vệ Hà Nội và đặc biệt là thủ môn Văn Công đã chơi xuất sắc.

Hà Nội đẩy cao tốc độ trận đấu và lập tức tạo ra sóng gió. Phút 66, Omar có đầy đủ khoảng trống và thời gian để chỉnh bóng, nhưng anh sút trúng cột dọc khi khung thành đang bỏ trống. Phút 68, Quang Hải được tung vào sân và chỉ 4 phút sau đó, Hà Nội có bàn nâng tỉ số lên 3-1 với pha dứt điểm cận thành của trung vệ Việt Anh.

Những phút cuối trận diễn ra rất hấp dẫn. Nam Định thể hiện tinh thần không bỏ cuộc và được tưởng thưởng. Phút 86, Đỗ Melo có một pha vẩy bóng chọc khe tuyệt vời để Rafaelson thoát xuống tinh tế, vượt qua Văn Công ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 2-3. Nhưng đúng 1 phút sau, Văn Quyết loạt bỏ Quốc Hường rồi chuyền bóng như đặt để Omar băng xuống rất nhanh đánh đầu cận thành ghi bàn, ấn định chiến thắng 4-2.

Chung cuộc: Hà Nội 4-2 Nam Định (hiệp 1: 2-0)

Ghi bàn

Hà Nội: Quốc Hường (phản lưới) 8’, Văn Đại 23’, Việt Anh 72', Omar 88'

Nam Định: Đỗ Melo 53', Rafaelson 86'

Đội hình ra sân

Hà Nội: Văn Công, Văn Kiên, Thành Chung, Việt Anh, Văn Xuân, Hùng Dũng, Đức Huy, Moses, Văn Quyết, Pape Omar, Văn Đại.

Nam Định: Xuân Việt, Anh Quang, Xuân Tân, Agbaji, Quốc Hường, Zoungrana, Văn Trường, Xuân Quyết, Minh Tuấn, Đỗ Melo, Rafaelson.

    Bình Luận