Video highlight trận Hải Phòng – HAGL: Va chạm tóe lửa, suýt có siêu phẩm (H1)

(Video highlight trận Hải Phòng – HAGL, vòng 7 V-League) 45 phút đầu tiên kết thúc với điểm nhấn là những tình huống va chạm tóe lửa của cầu thủ hai bên.

Video diễn biến hiệp 1 trận Hải Phòng – HAGL (nguồn: BĐTV)

Ngay ở phút thứ 3, tiền đạo Chevaughn Walsh của HAGL đã có một tình huống đẩy Mạnh Hùng, khiến đội trưởng của Hải Phòng ngã ra sân. Trọng tài ngay lập tức đã phải lao vào can thiệp, báo hiệu một hiệp đấu không mấy suôn sẻ trong những pha va chạm.

Video highlight trận Hải Phòng – HAGL: Va chạm tóe lửa, suýt có siêu phẩm (H1) - 1

Văn Toàn chơi năng nổ

Cả hai đội đều triển khai lối chơi chắc chắn, khiến thế trận không có nhiều đặc biệt và những tình huống ăn bàn rõ rệt trở nên khan hiếm. Phút 19, Walsh vượt qua 2 cầu thủ Hải Phòng rồi chuyền cho Văn Toàn ở vị trí trống trải, nhưng tiền đạo của HAGL xử lý thiếu quyết đoán, để các hậu vệ chủ nhà áp sát.

Sau đó 2 phút, lại là Walsh có bóng trước vòng cấm Hải Phòng trước khi tung cú sút chân trái rất căng, thủ môn Văn Luân đã phải bay người đẩy bóng. Phút 37, Văn Toàn triển khai bóng để Kelly đánh đầu chuyền bóng rất đẹp để Walsh băng vào vòng cấm, nhưng tiền đạo này xử lý quá lóng ngóng và để cơ hội qua mất.

Những phút cuối hiệp 1 chứng kiến nhiều tình huống phạm lỗi bất chấp của cầu thủ Hải Phòng. Phút 41, Văn Hạnh phạm lỗi từ phía sau thô thiển với Văn Thanh trong một pha phản công cực nhanh của HAGL. Đến phút 45, đến lượt Thế Dương phạm lỗi với Văn Toàn sau một pha solo đỉnh cao của chân sút bên phía HAGL.

Tỉ số hiệp 1: Hải Phòng 0-0 HAGL

Đội hình ra sân

Hải Phòng: Văn Luân, Mạnh Hùng, Thế Dương, Schmidt, Văn Hạnh, Trọng Hiếu, Thanh Phong, Thế Cường, Claudecir, Mpande, Văn Trung.

HAGL: Bửu Ngọc, Memovic, Hồng Duy, Oahimijie, Trọng Sáng, Văn Thanh, Quang Nho, Việt Hưng, Văn Toàn, Văn Anh, Walsh.

    Bình Luận