Video highlight trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Đà Nẵng: Ngoại binh "chân gỗ", kết quả nhạt nhòa

(Video highlight trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Đà Nẵng, vòng 5 V-League 2020) Một trận cầu để lại nhiều sự tiếc nuối hơn dành cho những vị khách khi hàng công của họ tỏ ra quá vô duyên.

  

VIDEO trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Đà Nẵng (Bản quyền VTVCab)

Đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trên sân nhà, nhưng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lại để cho Đà Nẵng chiếm lĩnh thế trận trong những phút đầu tiên của hiệp 1. Lối chơi bóng dài của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức có phần khá đơn điệu nhưng vẫn tạo ra sóng gió lên khung thành thủ môn Quang Tuấn bên phía Hà Tĩnh.

Video highlight trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Đà Nẵng: Ngoại binh "chân gỗ", kết quả nhạt nhòa - 1

Đội khách chủ yếu chơi không chiến trong hiệp 1

Khả năng chạy chỗ cơ động và đầy sức mạnh của 2 ngoại binh Tanda và Ismaheel đã không ít lần khiến người hâm mộ đội chủ nhà phải thót tim. Tuy nhiên, những tình huống hãm thành của Đà Nẵng vẫn tỏ ra thiếu đi sự chính xác cuối cùng để biến thành bàn thắng. Đáng chú ý, đây là trận đấu mà đội khách không có sự phục vụ của tiền đạo Hà Đức Chinh và điều này khiến cách tổ chức tấn công của họ bị phụ thuộc hoàn toàn vào bộ đôi ngoại binh.

Đến những phút cuối hiệp 1, đội chủ nhà Hà Tĩnh cũng tạo ra một vài pha phản công nhanh dựa vào khả năng đi bóng lắt léo của tiền đạo Tuấn Hải. Dẫu vậy, với lực lượng khá mỏng trong mỗi đợt lên bóng, Hà Tĩnh đã không thể tạo ra sự khác biệt so với những vị khách Đà Nẵng.

Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0, kết quả có phần tiếc nuối dành cho Đà Nẵng khi họ sở hữu nhiều cơ hội nguy hiểm hơn song lại thiếu may mắn bởi sự vô duyên đến từ các chân sút ngoại.

Video highlight trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Đà Nẵng: Ngoại binh "chân gỗ", kết quả nhạt nhòa - 2

Đà Nẵng sở hữu nhiều pha dứt điểm nguy hiểm hơn trong hiệp 2

Bước sang hiệp 2, cả Hà Tĩnh và Đà Nẵng đều chơi "ăn miếng, trả miếng" trong một tốc độ vừa phải. Cũng giống như trong hiệp 1, Đà Nẵng vẫn là những người sở hữu các cơ hội ngon ăn hơn. Thế nhưng, trong một ngày mà thủ môn Quang Tuấn bên phía Hà Tĩnh chơi quá xuất sắc, lần lượt những Ismaheel, Tài Lộc rồi Tanda đều không thể một lần tìm được mành lưới đội chủ nhà.

Video highlight trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Đà Nẵng: Ngoại binh "chân gỗ", kết quả nhạt nhòa - 3

Hà Tĩnh vùng lên với nỗ lực của tiền đạo Tuấn Hải

Những phút cuối trận chứng kiến sự vùng lên của chủ nhà Hà Tĩnh, nhưng thời gian là không đủ để Tuấn Hải cùng các đồng đội tạo nên sự khác biệt. Kết quả hòa không bàn thắng khiến cả Hà Tĩnh và Đà Nẵng không thể cải thiện được thứ hạng tại V-League 2020.

Kết quả chung cuộc: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 0-0 Đà Nẵng

Đội hình xuất phát:

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Văn Đức, Văn Vĩ, Hữu Quý, Janclesio, Mansaray, Trung Học, Văn Nam, Hoàng Anh, Tuấn Hải, Bruno Sousa.

Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Đình Hoàng, Igor, Anh Tuấn, Trọng Hóa, Thanh Hải, Tiến Dụng, Công Nhật, Ismaheel, Tài Lộc, Tanda.

    Bình Luận