Video highlight trận Quảng Nam - SLNA: Vỡ òa phút 89, tranh cãi nảy lửa

(Video bóng đá, kết quả bóng đá trận Quảng Nam - SLNA, vòng 8 V-League) Rất nhiều tranh cãi đã nổ ra sau các quyết định của trọng tài, đặc biệt là bàn thắng định đoạt trận đấu ở phút 89.

  

Video diễn biến trận đấu (Thể thao TV):

Nằm ở vị trí cuối cùng bảng xếp hạng, Quảng Nam đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trong ngày ra mắt vị tướng mới Đào Quang Hùng.

Video highlight trận Quảng Nam - SLNA: Vỡ òa phút 89, tranh cãi nảy lửa - 1

Quảng Nam giành chiến thắng phút 89

Không phải chờ đợi lâu, đội chủ nhà đã sớm được ăn mừng bàn thắng ngay ở phút thứ 6. Sau khi thủ môn Văn Hoàng đẩy bóng ra, Huy Hùng lập tức có mặt dứt điểm qua một rừng chân cầu thủ, mở tỷ số trận đấu.

Quãng thời gian tiếp theo chứng kiến SLNA lâm vào bế tắc trước lối đá phòng ngự phản công của đối phương. Tuy nhiên vào phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1, hàng phòng ngự Quảng Nam mắc sai lầm nghiêm trọng tạo thời cơ cho Hồ Tuấn Tài dứt điểm chính xác gỡ hòa cho SLNA.

Bước vào hiệp 2, Quảng Nam là những người sở hữu các cơ hội đầu tiên nhưng không tận dụng được. Phút 59, một cầu thủ SLNA đã bị thủ thành Văn Cường truy cản tròng vòng cấm nhưng trọng tài không thổi phạt đền. 

Sau đó hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng không tạo được quá nhiều tình huống nguy hiểm. Bước ngoặt trận đấu chỉ đến vào phút 89, Quảng Nam bất ngờ có bàn thắng vượt lên sau cú đánh đầu của Hữu Phước. Trong tình huống này, trọng tài xác định bóng đã đi qua vạch vôi SLNA.

Dù các cầu thủ đội khách đã lớn tiếng tranh cãi, nhưng bàn thắng vẫn được công nhận và Quảng Nam có được chiến thắng 2-1 chung cuộc. Với 3 điểm giành được, Quảng Nam tạm thời thoát khỏi vị trí cuối bảng xếp hạng.

Tỷ số trận đấu: Quảng Nam 2-1 SLNA (Hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn:

Quảng Nam: Huy Hùng 6', Hữu Phước 89'

SLNA: Tuấn Tài 45+1

Đội hình xuất phát:

Quảng Nam: Văn Cường, Hồng Sơn, Anh Hùng, Văn Tâm, Hữu Phước, Thanh Trung, Jose Pinto, Quốc Chí, Huy Hùng, Mạnh Toàn, Kebe

SLNA: Văn Hoàng, Bá Sang, Gustavo, Quang Tình, Ngọc Đức, Samuel, Sỹ Sâm, Văn Đức, Đình Đồng, Tuấn Tài, Matar

    Bình Luận