Video highlight trận Sài Gòn - Bình Dương: Hãm thành dồn dập, "người nhện" tỏa sáng (H1)

(Video highlight trận Sài Gòn - Bình Dương, vòng 3 V-League) Hiệp 1 cuộc đối đầu trên SVĐ Thống Nhất đã diễn ra với thế trận tương đối một chiều khi đội chủ nhà Sài Gòn tạo ra vô số cơ hội ngon ăn trước khung thành Bình Dương.

Video hiệp 1 trận Sài Gòn - Bình Dương (Bản quyền thuộc VTVCab):

2 tuần gần đây chứng kiến màn trình diễn trái ngược của Sài Gòn và Bình Dương. Trong khi Sài Gòn thua sốc đội bóng hạng Nhất - Bà Rịa Vũng Tàu ở vòng loại Cúp Quốc gia, thì cựu vương V-League là Bình Dương lại xuất sắc đánh bại Thanh Hóa để ghi danh vào tứ kết đấu trường này.

Video highlight trận Sài Gòn - Bình Dương: Hãm thành dồn dập, "người nhện" tỏa sáng (H1) - 1

Chân sút chủ lực Tiến Linh (Bình Dương) đã chơi mờ nhạt trong hiệp 1

Tuy nhiên, đấu trường V-League lại là một câu chuyện khác khi đội chủ nhà Sài Gòn nhập cuộc đầy áp đảo trước Bình Dương. Dưới sự chỉ huy của "nhạc trưởng" Quốc Long, đội chủ sân Thống Nhất đã liên tiếp tạo ra những tình huống ngon ăn trước khung thành thủ môn Đức Cường bên phía đội khách. 

Liên tiếp những pha dứt điểm trong tư thế trống trải của Xuân Toàn, Trần Vũ và Tấn Tài nhưng trong một hiệp đấu quá xuất sắc, cựu thủ môn ĐT Việt Nam - Trần Đức Cường đã chơi tập trung để hóa giải hoàn toàn những pha hãm thành của đội chủ nhà Sài Gòn.

Ở những phút cuối hiệp 1, Bình Dương đã cố gắng đẩy cao đội hình nhưng sức chống trả yếu ớt của họ đã không thể tạo ra bước ngoặt nào của trận đấu. Kết thúc hiệp 1, Sài Gòn và Bình Dương rời sân với tỷ số hòa 0-0.

Tỷ số hiệp 1: Sài Gòn 0-0 Bình Dương

Đội hình xuất phát:

Sài Gòn: Văn Phong, Quốc Long, Thành Tín, Trần Vũ, Văn Ngọ, Xuân Toàn, Byungkeon, Văn Triền, Tấn Tài, Minh Trung, Pedro.

Bình Dương: Đức Cường, Thiện Đức, Thanh Long, Rabo Ali, Tấn Tài, Văn Vũ, Sỹ Giáp, Gustavo, Tiến Linh, Đại Dương, Toure Youssouf.

    Bình Luận