Video highlight trận SLNA - Bình Định: Nã đại bác cháy lưới, định đoạt vé đi tiếp

(Video trận đấu, kết quả trận đấu, SLNA - Bình Định, vòng loại Cúp Quốc gia 2020) Nghỉ thi đấu suốt giai đoạn đại dịch Covid-19 nên cả SLNA lẫn Bình Định đều chơi đầy quyết tâm, cống hiến một trận cầu hấp dẫn.

Video trận SLNA - Bình Định (Nguồn: BĐTV)

Chỉ phải tiếp đội hạng Nhất là Bình Định trên sân nhà, SLNA được đánh giá cao hơn rất nhiều. Tuy nhiên, một số trụ cột của đội chủ nhà không thể ra sân, trong đó nổi bật là Phan Văn Đức. Nhưng với Hồ Tuấn Tài và nhiều ngôi sao khác, đội chủ nhà vẫn chơi lấn lướt trong hiệp đầu tiên.

Video highlight trận SLNA - Bình Định: Nã đại bác cháy lưới, định đoạt vé đi tiếp - 1

Trận đấu giữa SLNA và Bình Định diễn ra hấp dẫn

SLNA chiếm thế chủ động, tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Phút 18, hai cơ hội liên tiếp thuộc về SLNA. Thủ môn Tuyên Quang bên phía Bình Định mắc sai lầm, nhưng may cho đội khách là họ không phải trả giá. 

Nổi bật trong hiệp 1 là Hồ Tuấn Tài. Tiền đạo mang áo số 10 của SLNA bỏ lỡ 2 cơ hội tốt. Đáng kể nhất là tình huống ở phút 43. Những tưởng đội chủ nhà sẽ có bàn mở tỷ số, nhưng cú đánh đầu cận thành của Hồ Tuấn Tài lại đi ra ngoài vô cùng đáng tiếc.

Trong khi đó, Bình Định cũng tạo ra được một vài cơ hội. Tương tự Tuấn Tài của SLNA, Hoàng Sơn bên phía Bình Định cũng có một hiệp đấu vô duyên. Phút 39, khung thành SLNA đã ở rất gần, nhưng Hoàng Sơn lại dứt điểm hụt tâm bóng, khiến cơ hội của Bình Định qua đi.

Không thể tận dụng cơ hội tạo ra, SLNA và Bình Định đành hòa nhau 0-0. Với tỷ số này, hiệp hai hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Quả có vậy! Hai đội tiếp tục tấn công trong hiệp thứ hai. Ở đó, SLNA là đội tận dụng cơ hội tốt hơn.

Phút 60, sau một pha dàn xếp tấn công cực kỳ hiệu quả, đội chủ nhà SLNA đã có bàn mở tỷ số. Nhận bóng ở sát vòng cấm địa Bình Định, Sỹ Nam đi thêm một nhịp trước khi tung ra cú dứt điểm cực kỳ quyết đoán, hạ gục thủ môn Tuyên Quang.

Còn tới nửa giờ đồng hồ cho những nỗ lực của Bình Định. Dù vậy, đội bóng hạng Nhất tỏ ra quá yếu để có thể tạo ra những mối nguy hiểm với SLNA. Chung cuộc, SLNA đánh bại Bình Định với tỷ số 1-0, qua đó giành vé vào vòng tiếp theo tại Cúp Quốc gia 2020.

Tỷ số chung cuộc: SLNA 1-0 Bình Định (H1: 0-0)

Ghi bàn

SLNA: Sỹ Nam 60'

Đội hình thi đấu

Văn Tiến, Thế Nhật, Đình Châu, Văn Khánh, Phúc Tịnh, Tuấn Tài, Văn Lắm, Đình Tiến, Đình Đồng, Xuân Thắng, Sỹ Nam

Tuyên Quang, Văn Thắng, Văn Hiếu, Văn Thanh, Văn Hợp, Hoàng Sơn, Hữu Thắng, Thanh Bình, Huy Tân, Văn Nam, Viết Triều

    Bình Luận