Video highlight trận Thanh Hóa - Đà Nẵng: Đức Chinh lập cú đúp, tưng bừng chiến quả

(Video bóng đá, Kết quả bóng đá, Thanh Hóa - Đà Nẵng, vòng 8 V-League 2020) Tuyển thủ quốc gia Hà Đức Chinh có trận đấu rất hay để cùng đội bóng của mình gieo sầu cho đối thủ.

Video diễn biến chính trận Thanh Hóa - Đà Nẵng ở vòng 8 V-League năm nay

(Clip theo BongdaTV, VTVcabVideo highlight trận Thanh Hóa - Đà Nẵng: Đức Chinh lập cú đúp, tưng bừng chiến quả - 1):

Đều đang có phong độ khởi sắc thời gian gần đây, Thanh Hóa và Đà Nẵng bước vào trận quyết chiến tại vòng 8 V-League với khát khao chiến thắng. Ngay phút thứ 3, Nguyễn Tài Lộc đã có cú sút xa rất căng buộc thủ thành Nguyễn Thanh Diệp phải trổ tài cứu nguy cho đội chủ nhà.

Video highlight trận Thanh Hóa - Đà Nẵng: Đức Chinh lập cú đúp, tưng bừng chiến quả - 2

Thế trận hấp dẫn giữa Thanh Hóa và Đà Nẵng

Đến phút 22, Hoàng Đình Tùng có pha xoay sở khéo léo trước khi ra chân dứt điểm khá nhanh nhưng Nguyễn Tuấn Mạnh cũng đã xuất sắc cản phá giúp Đà Nẵng thoát bàn thua. Không lâu sau khi Tanda đánh đầu chệch cột dọc trong tình huống tưởng chừng anh sẽ dễ dàng ghi bàn, đội bóng sông Hàn đã gặp may mắn.

Phút 43, Lê Phạm Thành Long để bóng chạm tay trong vòng cấm của Thanh Hóa và bị trọng tài chính Ngô Duy Lân thổi phạt đền. Chỉ 1 phút sau, Hà Đức Chinh sút phạt 11m chính xác để đưa đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức nắm lợi thế dẫn trước đối thủ khi kết thúc hiệp đầu tiên trên sân Thanh Hóa.

Đầu hiệp 2, Đà Nẵng có bàn nhân đôi cách biệt. Tiền đạo người CHDC Congo - Tanda Bapianga có pha tâng bóng điệu nghệ loại bỏ pha băng lên của thủ thành vào sân từ ghế dự bị Trịnh Xuân Hoàng để làm rung mành lưới của Thanh Hóa ở phút 49.

Đến phút 64, vẫn là Tanda gây chú ý khi tạt bóng thuận lợi để Đức Chinh đánh đầu dễ dàng hoàn tất cú đúp cho riêng mình và giúp Đà Nẵng nâng tỷ số lên 3-0. Vận may liên tiếp đến với thầy trò Lê Huỳnh Đức sau đó khi đối thủ của họ có 2 lần đưa bóng dội cột dọc và 1 lần đánh đầu dứt điểm trúng xà ngang.

Video highlight trận Thanh Hóa - Đà Nẵng: Đức Chinh lập cú đúp, tưng bừng chiến quả - 3

Vận may nhiều lần ngoảnh mặt với đội bóng xứ Thanh

Vùi dập Thanh Hóa của HLV Nguyễn Thành Công 3 bàn không gỡ, Đà Nẵng tiếp tục nối dài phong độ ấn tượng ở V-League năm nay.

Chung cuộc: Thanh Hóa 0-3 Đà Nẵng (Tỷ số hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn: Đức Chinh 44' (penalty) & 64', Tanda 49'

Đội hình xuất phát:

Thanh Hóa: Thanh Diệp, Đình Tùng, Xuân Cường, Minh Tùng, Balic, Hữu Dũng, Văn Thắng, Thành Long, Văn Lợi, Epassi, Hoàng Vũ Samson

Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Anh Tuấn, Thanh Hải, Văn Long, Tiến Dụng, Công Nhật, Tài Lộc, Đình Hoàng, Jelic, Tanda, Đức Chinh

    Bình Luận