Video highlight trận TP HCM - Nam Định: Điểm sáng Công Phượng, đại tiệc bàn thắng

(Video highlight trận TP HCM - Nam Định, vòng 12 V-League 2020) Trận đấu đã có tới 6 bàn thắng và trong đó Công Phượng lập cú đúp.

  

Video TP HCM - Nam Định (Nguồn: Thể thao TV, VTVCab)

Một trong những cặp đấu được mong chờ nhất tại vòng 12 V-League 2020/21 là cuộc đối đầu giữa TP HCM và Nam Định diễn ra trên sân Thống Nhất. Mục tiêu của cả hai đội là giành trọn 3 điểm để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng trước khi bước vào giai đoạn hai. 

Video highlight trận TP HCM - Nam Định: Điểm sáng Công Phượng, đại tiệc bàn thắng - 1

Công Phượng đã có một hiệp đấu xuất sắc

Đội chủ nhà là những người nhập cuộc tốt hơn với những pha lên bóng tốc độ. Công Phượng, Phi Sơn liên tục khuấy đảo hành lang cánh của đội khách. Phút 13, bàn mở tỉ số tới từ một tình huống khá bất ngờ. Cú tạt bóng của Tùng Quốc (TP HCM) đi xoáy vào khung thành đầy bất ngờ khiến thủ môn Xuân Việt lúng túng và Ariel có mặt đúng lúc để đệm bóng vào lưới dễ dàng.

Nam Định cố gắng vùng lên đáp trả nhưng họ sớm phải nhận bàn thua thứ hai. Phút 22, Công Phượng có pha đi bóng và dứt điểm chuẩn xác khiến thủ thành Xuân Việt ngỡ ngàng. Những phút cuối của hiệp một cực kỳ sôi động.

Đầu tiên là Công Phượng hoàn thành cú đúp với pha dứt điểm vào góc gần ở phút bù giờ đầu tiên. Chưa đầy 2 phút sau, Rafaelson nhen nhóm lại hy vọng cho đội khách với cú dứt điểm chéo góc cực hiểm hóc. Hết hiệp một, tỉ số là 3-1 nghiêng về đội chủ nhà.

Sang đến hiệp hai, Công Phượng sớm bị đau và được thay bởi Lâm Ti Phông. Đội khách cố gắng tìm kiếm bàn rút ngắn tỉ số nhưng những cơ hội họ tạo ra không đủ nguy hiểm. Phút 68, thủ thành thay thế của Nam Định là Liêm Điều có pha bắt bóng hỏng và Hoàng Thịnh được biếu không một bàn thắng.

Phút 79, Lâm Ti Phông có pha xử lý mẫu mực và ghi bàn bằng cú đặt lòng chuẩn xác từ ngoài vòng cấm. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Chung cuộc, TP HCM thắng Nam Định với tỉ số 5-1.

Tỉ số chung cuộc: TP HCM 5-1 Nam Định (H1: 3-1)

Ghi bàn: 

TP HCM: Ariel 13', Công Phượng 22', 45+1', Hoàng Thịnh 68', Lâm Ti Phông 79'

Nam Định: Rafaelson 45+3'

Đội hình xuất phát: 

TP HCM: Bùi Tiến Dũng, Tùng QUốc, Seo Yong Duk, Sầm Ngọc Đức, Hoàng Thịnh, Phi Sơn, Văn Thuận, Công Phượng, Diakite, Công Thành, Araya

Nam Định: Xuân Việt, Anh Quang, Rafaelson, Văn Nhiên, Thanh Trường, Minh Tuấn, Đình Mạnh, Mạnh Cường, Thiago Santos, Hạ Long, Xuân Quyết

    Bình Luận