Video highlight trận U23 Việt Nam - U23 Jordan: Sóng gió liên hồi, Bùi Tiến Dũng giải nguy (H1)

(Video bóng đá, kết quả bóng đá, U23 Việt Nam - U23 Jordan, lượt trận thứ 2 bảng D VCK U23 châu Á) U23 Jordan đã thật sự tạo nên nhiều "sóng gió" trước khung thành của Bùi Tiến Dũng trong cuộc so tài then chốt ở sân Chang Arena.

3 ngày sau trận hòa 0-0 với U23 UAE khi ra quân giải U23 châu Á 2020, đương kim á quân U23 Việt Nam đã có một vài sự thay đổi nhân sự đáng chú ý khi chúng ta đối đầu U23 Jordan. Dẫu vậy, những khó khăn vẫn đến với thầy trò Park Hang Seo.

Video highlight trận U23 Việt Nam - U23 Jordan: Sóng gió liên hồi, Bùi Tiến Dũng giải nguy (H1) - 1

U23 Việt Nam gặp khó khăn không nhỏ khi giáp mặt U23 Jordan

Trên hàng công, Tiến Linh, Quang Hải và Hoàng Đức bị các cầu thủ áo trắng theo kèm rất sát. Trong khi đó, ở tuyến dưới, U23 Việt Nam nhiều lần đối mặt sóng gió. Phút thứ 5, Ali Olwan căng ngang từ cánh phải và suýt chút nữa Al Naimat dứt điểm cắt mặt thành công.

Phút 20, Omar Ahmed ra chân dứt điểm rất nguy hiểm và nếu không có phản xạ xuất thần của Bùi Tiến Dũng, U23 Việt Nam đã thủng lưới. Sau đó, HLV Park Hang Seo thay Đỗ Thanh Thịnh bằng Trần Đình Trọng và hàng thủ của chúng ta đã chơi tập trung để giữ sạch lưới trước khi hiệp đấu đầu tiên khép lại.

Đáng tiếc cho chúng ta ở phút bù giờ của hiệp 1 khi trọng tài chính người Nhật Bản sau khi tham khảo ý kiến của tổ VAR đã không cho U23 Việt Nam hưởng phạt đền, sau tình huống Hồ Tấn Tài ngã trong vòng cấm của U23 Jordan.

Tỷ số hiệp 1: U23 Việt Nam 0-0 U23 Jordan

Đội hình xuất phát:

U23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Ngọc Bảo, Thành Chung, Việt Anh, Hồ Tấn Tài, Đỗ Thanh Thịnh, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Tiến Linh, Thanh Sơn

U23 Jordan: Raed Fakhori, Ihad Ali Al, Thaer Haikal, Hadi Omar, Saed Alrosan, Danial Afaneh, Noor Al Rawabdeh, Ward Albarri, Ali Iyad Olwan, Abdel Aburiziq, Yazan Alnaimat

    Bình Luận