Video Nam Định - Hà Nội: 2 bàn trong 3 phút, khởi đầu tưng bừng (H1)

(Video bóng đá - Kết quả bóng đá, Nam Định - Hà Nội, vòng 1 V-League) Thiên Trường là nơi khai mạc V-League 2021 và đã mang đến một hiệp đấu tưng bừng.

  

Diễn biến hiệp 1 trận đấu Nam Định - Hà Nội (Bản quyền VTVCab)

CLB Nam Định cho trình làng cả 3 ngoại binh Gramoz, Rodrigo và Wesley trong khi Lâm Anh Quang đeo băng đội trưởng và chỉ huy hàng thủ 4 người. Trong khi đó Hà Nội xuất phát với Bruno Cunha đá cao nhất, Geovane chơi lùi đằng sau bên cạnh Quang Hải, và Đình Trọng trở lại sau 2 năm vắng bóng ở vị trí trung vệ bên cạnh Bùi Hoàng Việt Anh.

Video Nam Định - Hà Nội: 2 bàn trong 3 phút, khởi đầu tưng bừng (H1) - 1

Nam Định ghi 2 bàn nhờ công của các ngoại binh và sai lầm của hàng thủ Hà Nội

Mặt sân rất xấu khiến cầu thủ cả hai bên chuyền hỏng lẫn trượt chân nhiều, nhưng cơ hội ghi bàn vẫn không ít. Hà Nội là bên suýt mở tỷ số trước ở phút thứ 3 với pha lao vào đánh đầu cận thành của Bruno, nhưng sau đó Nam Định dần ổn định thế trận và Rodrigo đã có pha băng lên sút chệch cột dọc ở phút 14 từ pha làm tường của Gramoz.

Sai lầm đã xuất hiện không lâu sau đó và Nam Định là bên tận dụng thành công. Phút 22 Xuân Tân có quả tạt từ cánh phải vào và thủ môn Văn Công đã băng ra không tốt khiến bóng trôi qua và tới vị trí của Gramoz, người rất dễ dàng đệm vào lưới trống. Chỉ 3 phút sau đến lượt Rodrigo ghi bàn khi đánh bại Bruno trên không từ một quả phạt góc.

Hà Nội còn thiệt hại thêm lực lượng khi Hùng Dũng chấn thương phải để Ngân Văn Đại vào thay. Trong những phút tiếp theo hàng thủ Nam Định chơi khá quyết liệt để ngăn cản mọi cơ hội, nhưng đội khách vẫn có 2 lần suýt ghi bàn với một cú sút phạt từ cánh phải thẳng vào cầu môn của Quang Hải, và một cú đánh đầu cận thành sạt cột dọc của Văn Dũng ở phút bù giờ hiệp 1.

Tỷ số hiệp 1: Nam Định 2-0 Hà Nội.

Ghi bàn: Gramoz 22', Rodrigo 25'

Đội hình xuất phát:

Nam Định: Hồ Văn Tú, Anh Quang, Đinh Văn Trường, Xuân Tân, Mạnh Hùng, Văn Hiếu, Đình Mạnh, Weslay Rodrigues, Gramoz Kurtaj, Mai Xuân Quyết, Rodrigo Da Silva Dias.

Hà Nội: Văn Công, Văn Kiên, Đình Trọng, Việt Anh, Văn Dũng, Đức Huy, Quang Hải, Hùng Dũng, Geovane, Văn Quyết, Bruno Cunha.

    Bình Luận