Video Quảng Ninh - Sài Gòn: Thế trận một chiều, ngoại binh vô duyên (Hiệp 1)

(Video highlight trận Quảng Ninh - Sài Gòn, vòng 8 V-League) Quảng Ninh đã kiểm soát hoàn toàn thế trận trong hiệp 1 của trận đấu với Sài Gòn.

  

VIDEO hiệp 1 trận Quảng Ninh - Sài Gòn (Bản quyền VTVCab)

Lợi thế sân nhà giúp Quảng Ninh tạo ra thế trận áp đảo trước những vị khách đến từ Sài Gòn. Sức ép mà đại diện đất mỏ tạo ra khiến Sài Gòn chỉ còn biết co cụm chơi phòng ngự phản công. Thế nhưng, sự năng nổ của đội trưởng Cao Văn Triền vẫn ít nhiều giúp đội khách giữ được một cự ly đội hình hợp lý.

Sự vô duyên của các ngoại binh khiến Quảng Ninh chưa thể có bàn mở tỷ số

Bên phía đối diện, Quảng Ninh đã chơi tấn công khá đa dạng, từ đánh biên tới những đường chọc khe từ trung lộ, nơi Mạc Hồng Quân chơi đầy hưng phấn và đã có một hiệp đấu tương đối ấn tượng. Dẫu vậy, sự vô duyên của những chân sút như Diogo hay Eydison đã khiến Quảng Ninh bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đội khách. Hiệp 1 vì thế đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Tỷ số hiệp 1: Quảng Ninh 0-0 Sài Gòn

Đội hình xuất phát:

Quảng Ninh: Hoài Anh, Văn Khoa, Trần Trung Hiếu, Gustavo, Anh Việt, Hồng Quân, Hải Huy, Nguyên Sa, Xuân Tú, Diogo, Eydison.

Sài Gòn: Văn Phong, Văn Trung, Mạnh Cường, Thiago, Công Thành, Lý Trung Hiếu, Xuân Quý, Hoài An, Văn Triền, Takasaki, Minh Trung.

    Bình Luận