Video SLNA - Bình Dương: Đột biến SAO trẻ, Văn Đức lập công (H1)

(Video bóng đá - Kết quả bóng đá, Sông Lam Nghệ An - Becamex Bình Dương, vòng 9 V-League) Một pha xử lý xuất sắc của sao trẻ Văn Việt đã giúp làm nên bàn thắng của Văn Đức trong hiệp 1.

  

Diễn biến hiệp 1 trận đấu SLNA - Bình Dương (Bản quyền VTVCab)

SLNA đang gặp nguy hiểm sau chuỗi trận thi đấu không tốt và khá đói kém về mặt bàn thắng, trong khi Bình Dương vừa giành thắng lợi đậm đà 4-3 trước Nam Định ở vòng trước. Vì lý do đó mà SLNA đã chấp nhận chơi thận trọng ngay từ đầu, khiến hai đội gần như không có một cơ hội đáng kể nào trong 30 phút đầu tiên.

Văn Đức mang lại bàn mở tỷ số cho SLNA

Những kẽ hở phòng ngự đầu tiên lại lộ diện từ phía Bình Dương, phút 30 Văn Đức đã sút vọt xà ngang sau khi cướp bóng từ pha trượt chân ngã của Thanh Thảo. 3 phút sau đến lượt Bình Dương trả đòn, Pape Omar tạt vào đúng tầm cho Tiến Linh đánh đầu nhưng bóng lại đi đúng vị trí của Văn Hoàng.

Nhưng chỉ 1 phút sau pha bóng đó Bình Dương đã bị thủng lưới. Cao Xuân Thắng có một đường chuyền rất hay cho Văn Việt lọt vào góc trái vòng cấm đội khách, và cầu thủ 22 tuổi này bình tĩnh né qua Rabo Ali trước khi căng ngang cho Văn Đức đệm bóng mở tỷ số. Bình Dương phải tràn lên trong những phút tiếp theo và ở phút 41 Tiến Linh đã có pha thoát xuống sút chéo góc bị Văn Hoàng bắt gọn, nhưng đội chủ nhà giữ được tỷ số 1-0 ở giờ giải lao.

Tỷ số hiệp 1: SLNA 1-0 Bình Dương.

Ghi bàn: Văn Đức 34'

Đội hình xuất phát:

SLNA: Nguyễn Văn Hoàng, Bùi Đình Châu, Hoàng Văn Khánh, Phạm Xuân Mạnh, Trần Đình Đồng, Bruno Henrique, Nguyễn Văn Việt, Cao Xuân Thắng, Jelic Igor, Nguyễn Văn Đức, Phan Văn Đức.

Bình Dương: Nguyễn Sơn Hải, Trần Duy Khánh, Đào Tấn Lộc, Mansaray Victor, Nguyễn Hùng Thiện Đức, Nguyễn Thanh Thảo, Trương Dũ Đạt, Tô Văn Vũ, Rabo Ali, Pape Omar Faye, Nguyễn Tiến Linh.

    Bình Luận