Video Thanh Hóa - Đà Nẵng: Tiếc nuối xà ngang, hú hồn cứu thua vạch vôi (H1)

(Video bóng đá - Kết quả bóng đá, Thanh Hóa - Đà Nẵng, vòng 6 V-League) Xà ngang và những pha cứu thua xuất thần là điểm nhấn lớn của hiệp 1.

  

Diễn biến hiệp 1 trận đấu Thanh Hóa - Đà Nẵng (Bản quyền VTVCab)

HLV Petrovic cho Thanh Hóa xuất trận với đội hình có Samson cắm cao nhất trong khi Gramoz và Ze Paulo đều chơi ở hàng tiền vệ để hỗ trợ tuyến giữa. Trong khi đó Lê Huỳnh Đức để Đức Chinh chơi lùi và Rafaelson hoạt động độc lập ở phía trên.

Samson đá chạm xà ngang Đà Nẵng

Thanh Hóa khởi đầu không quá tưng bừng nhưng từ phút thứ 8 đến phút 10, họ đã 3 lần đến rất gần bàn thắng: Thành Long sút qua thủ môn Tuấn Mạnh nhưng lại bị Công Nhật phá bóng vạch vôi, và Samson chỉ trong chục giây lần lượt đá chạm xà ngang lẫn bị Tuấn Mạnh đẩy cú đánh đầu. Thế trận của Đà Nẵng không khá hơn trong những phút kế tiếp và khi Rafaelson có cơ hội ở phút 40, cú đá của anh lại bị Đình Tùng kịp chắn bóng.

Ở cuối hiệp đấu cả hai đội đều đã suýt có bàn thắng mở tỷ số. Epassi trong một pha đá nối cận thành từ một quả phạt góc lại sút trúng Tuấn Mạnh, và 1 phút sau đến lượt Thanh Diệp đẩy vọt xà ngang pha đánh đầu đập đất của Janclesio. Kết thúc hiệp 1 hai đội vẫn chưa có bàn thắng.

Tỷ số hiệp 1: Thanh Hóa 0-0 Đà Nẵng.

Đội hình xuất phát:

Thanh Hóa: Thanh Diệp, Xuân Cường, Minh Tùng, Ewonde Epassi, Văn Lợi, Quốc Phương, Ze Paulo, Thành Long, Văn Thắng, Hoàng Vũ Samson, Gramoz Kurtaj.

Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Công Nhật, Tiến Dụng, Janclesio, Đình Hoàng, Văn Long, Thanh Thịnh, Ngọc Toàn, Anh Tuấn, Đức Chinh, Rafaelson.

    Bình Luận