Video UAE - Malaysia: Sai lầm bẫy việt vị, tiếc nuối cơ hội gỡ hòa (H1)

(Video bóng đá - Kết quả bóng đá, UAE - Malaysia, bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á) UAE với lợi thế sân nhà và lực lượng mạnh hơn đã có một thế trận hơn hẳn.

Cả hai đội tuyển đều tung ra đội hình gần như mạnh nhất với sự góp mặt của cầu thủ mới nhập tịch Fabio Lima bên phía UAE trong khi De Paula và Krasniqi ra sân cho Malaysia. Không nằm ngoài dự đoán, UAE đã nhập cuộc tốt hơn và gần như chơi nửa sân ở những phút đầu, liên tục dùng bóng bổng rót vào vòng cấm Malaysia.

Mabkhout mang lại bàn mở tỷ số cho UAE

Sau khi Ibrahim có pha bỏ lỡ đối mặt thủ môn ở phút thứ 7 từ một tình huống phía Malaysia bẫy việt vị hỏng, UAE vượt lên ở phút 19 khi một lần nữa bẫy của Malaysia không tác dụng, Mabkhout thoát xuống để đón đường chuyền vượt tuyến của Ramadan và bấm bóng qua thủ môn Farizal. Chỉ 5 phút sau Mabkhout lại đưa bóng vào lưới Malaysia từ một tình huống gần như tương tự nhưng đã có lỗi việt vị.

Malaysia chơi khá bế tắc trong 30 phút đầu nhưng ở 15 phút cuối thế vây hãm của họ ít nhiều đe dọa cầu môn UAE. Phút 36 cơ hội đáng kể đã đến cho Malaysia khi Corbin-Ong có pha tham gia tấn công và băng tới sút bóng sau một tình huống bóng bổng, nhưng hậu vệ trái này đưa bóng vọt xà ngang, bỏ lỡ cơ hội đáng kể nhất của Malaysia trong hiệp 1.

Tỷ số hiệp 1: UAE 1-0 Malaysia.

Ghi bàn: Mabkhout 19'

Đội hình xuất phát: 

UAE: Khasif, Abbas, Abdulrahman, Al-Ahbabi, Khamees, Salmeen, Ramadan, Mubarak, Fabio Lima, Ibrahim, Mabkhout.

Malaysia: Farizal, Davies, Aidil Zafuan, Dion Cools, Corbin-Ong, Adam Azih, Krasniqi, Syamer Kutty, Safawi Rasid, Sumareh, De Paula.

    Bình Luận