Viễn cảnh VFF và HLV Park Hang Seo “đường ai nấy đi” là có thật

Hợp đồng giữa VFF với ông Park Hang Seo có sẽ đáo hạn vào cuối năm 2021 và nếu không hạnh phúc, ông Park có quyền từ chối gia hạn.

Với việc đưa bóng đá Việt Nam đạt nhiều thành công, cuối năm 2019, HLV Park Hang Seo được Liên đoàn bóng đá Việt Nam gia hạn hợp đồng. Trong bản hợp đồng 2 năm ký với VFF, ông Park được nhận mức lương gấp đôi (khoảng 50.000 USD/tháng), kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

Theo tìm hiểu của Webthethao, hợp đồng giữa đôi bên sẽ chính thức hết hạn vào 31/1/2022. Ba tháng trước đó, VFF và ông Park sẽ đàm phán để quyết định có tiếp tục gia hạn thêm 1 năm hay không. Tuy nhiên theo TTK VFF Lê Hoài Anh, trong trường hợp không đồng ý, HLV Park Hang Seo có quyền từ chối gia hạn.

HLV Park Hang Seo có quyền từ chối gia hạn hợp đồng với VFF

Một lãnh đạo cấp cao khác của VFF tiết lộ, mặc dù vậy lạc quan với triển vọng nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam. “Ông Park đang làm rất tốt công việc của mình, và chúng tôi nghĩ không có lý do gì để HLV Park Hang Seo từ chối gia hạn”-lãnh đạo VFF trên cho biết.

Do dịch COVID-19, các giải đấu quốc tế đã phải dừng hơn 1 năm qua. Mới đây, AFC vừa thống nhất lùi các trận đấu của bảng G, Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 tới tháng 6/2021 thay vì diễn ra từ tháng 3 như kế hoạch ban đầu. Tuyển Việt Nam mới chỉ có 1 đợt tập trung duy nhất hồi tháng 12/2020. Dù có nhiều ý kiến bàn tán về mức lương của HLV Park Hang Seo khi nghỉ dịch nhưng VFF quyết định giữ nguyên.

Được biết trong trường hợp gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, HLV Park Hang Seo vẫn được giữ đầy đủ chế độ như 2 năm trước.

    Bình Luận