VTV5 trực tiếp bóng đá nữ Việt Nam vs Myanmar hôm nay 27/1

Xem VTV5 tường thuật trực tiếp bóng đá nữ Việt Nam hôm nay. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận nữ Việt Nam vs Myanmar ở VCK Asian Cup 2022.

15h00 ngày 27/1, ĐT nữ Việt Nam sẽ ra quân ở trận đấu cuối cùng vòng bảng VCK Asian Cup 2022 đối đầu với đối thủ nhiều duyên nợ Myanmar. Với việc Đài Loan hạ gục Iran 5-0, thầy trò HLV Mai Đức Chung chỉ cần một trận hoà ở trận đấu sẽ góp mặt ở tứ kết. Nhưng, Huỳnh Như và đồng đội hoàn toàn có thể làm tốt hơn thế nữa.

ĐT nữ Việt Nam hướng đến chiến thắng đầu tiên tại VCK Asian Cup 2022 trước Myanmar.

Đã có nhiều lo ngại rằng, Đài Loan và Iran sẽ bắt tay nhau để cùng vào tứ kết. Nhưng đó là chỉ lo ngại, thực tế, trận thắng huỷ diệt của Đài Loan đã vô tình giúp ích rất nhiều cho những cô gái vàng của bóng đá Việt Nam. Áp lực phần nào được cởi bỏ, không chỉ hướng một trận hoà, một chiến thắng và 3 điểm sẽ là mục tiêu thầy trò HLV Mai Đức Chung hướng đến.

Không chỉ đơn giản là tấm vé dự vòng tứ kết VCK Aisan Cup 2022, ĐT nữ Việt Nam còn muốn hướng đến lần đầu tiên góp mặt tại sân chơi World Cup vào năm sau. Và để hiện thực hoá giấc mơ đó, chiến thắng trước Myanmar sẽ đòn bẩy tâm lý tốt nhất để hướng đến vòng tứ kết.

Trận đấu giữa nữ Việt Nam vs Myanmar diễn ra lúc 15h00 ngày 27/1 và được trực tiếp trên VTV5.

    Bình Luận