Xem trực tiếp Việt Nam vs Jordan, giao hữu bóng đá hôm nay ở đâu, kênh nào?

Trực tiếp Việt Nam vs Jordan lúc 00h00 ngày 1/6. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến Việt Nam vs Jordan thuộc giao hữu quốc tế 2021.

Trực tiếp Việt Nam vs Jordan, 0h ngày 1/6

Không khí vòng loại World Cup 2022 đang nóng dần với NHM bóng đá Việt Nam. 0h00 tối nay, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ có trận giao hữu với Jordan. Đây là trận đấu đánh dấu hơn 18 tháng, ĐT Việt Nam thi đấu quốc tế.

Cả Việt Nam lẫn Jordan đều cần một kết quả khả quan trước khi bước vào những trận đấu chính thức ở Vòng loại World Cup 2022.

Jordan là đối thủ không quá xa lạ với đoàn quân áo đỏ. Cả hai từng chạm trán cũng tại UAE ở vòng 1/8 Asian Cup 2019. Lúc đó, thầy trò HLV Park Hang Seo giành chiến thắng ở loạt sút luân lưu. Đó vẫn là nỗi đau của Jordan. Giờ đây, áp lực với thầy trò HLV Vital Borkelmans càng lớn hơn bao giờ hết khi họ thất bại 1-5 trước UAE ở trận giao hữu cách đây 6 ngày.

Cả hai đều có những mục tiêu riêng. Và trận đấu tại UAE lần này là cơ hội để cả HLV Park Hang Seo lẫn Vital Borkelmans có dịp thử nghiệm lần cuối.

Trong tay nhà cầm quân người Hàn Quốc đang là 29 cầu thủ có thể trạng tốt nhất. Với việc trận đấu không giới hạn thay người, nhiều khả năng, ông Park sẽ tận dụng trận đấu này để có cái nhìn chi tiết hơn về các học trò.

Một trận đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn bởi cả hai đều cần một kết quả tốt trước khi bước vào các trận đấu chính thức ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trận đấu sẽ diễn ra không có khán giả cũng như các phóng viên không được tác nghiệp, không được truyền hình trực tiếp. Diễn biến trận đấu sẽ được cập nhật ngay khi có thông tin TẠI LINK NÀY: #/bong-da-viet-nam/truc-tiep-viet-nam-vs-jordan-qVRnaG6MR.htm

Thông tin trận đấu

Việt Nam vs Jordan

Địa điểm: UAE

Giờ thi đấu: 0h00 ngày 1/6 

Đội hình dự kiến

Việt Nam: Bùi Tấn Trường; Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Thành Chung; Vũ Văn Thanh, Tuấn Anh, Phạm Đức Huy, Hồ Tấn Tài; Quang Hải, Văn Toàn, Công Phượng.

Jordan: Abdel-Sattar; Al-Arab, Bani Yassen, Al-Dmeiri, Khairullah; Al-Rawabdeh, Al-Taamari, Bani Attiah, Ahmed Samir; Al-Dardour, Al-Rawashdeh 

Video Highlights Việt Nam vs Jordan tại Asian Cup 2019

    Bình Luận