Xuân Trường toại nguyện vì “né” được Son Heung Min

Tiền vệ Lương Xuân Trường bày tỏ, anh không mong muốn chạm trán với tiền đạo Son Heung min ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Chiều 1/7, lễ bốc thăm vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á đã chính thức diễn ra. Việt Nam nằm ở bảng B cùng Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Trung Quốc, Oman. Ở bảng đấu còn lại là cuộc đối đầu giữa các đội Iran, Hàn Quốc, UAE, Iraq, Syria và Lebanon. 

Xuân Trường cùng tuyển Việt Nam không chung bảng cùng Hàn Quốc.

Với việc góp mặt ở bảng B, Xuân Trường đã có những chia sẻ riêng: “Tôi thích Son Heung Min và Takumi Minamino. Đây là hai cầu thủ có khả năng vượt trội ở châu Á. Họ đang có con đường thành công tại Ngoại Hạng Anh. Vì họ giỏi nên chúng tôi không muốn đối đầu với họ”. 

Có thể nói, việc nằm ở bảng B, tránh được tuyển Hàn Quốc khiến Xuân Trường cảm thấy thoải mái và toại nguyện. Dù các đội bóng đều rất mạnh, nhưng đây được đánh giá là bảng đấu “dễ thở” hơn đôi chút cho tuyển Việt Nam.

Đặc biệt, ở bảng B, cái tên Trung Quốc cũng là thứ khiến người hâm mộ Việt Nam quan tâm. Bởi thời gian gần đây, báo chí Trung Quốc thường xuyên nhắc đến thầy trò HLV Park Hang Seo và hi vọng có thể chạm trán với các cầu thủ của chúng ta. 

Trận đấu đầu tiên của Việt Nam ở vòng loại 3 World Cup 2022 sẽ bắt đầu và ngày 2/9 với đối thủ đầu tiên là Saudi Arabia.

    Bình Luận