Bán kết U17 Quốc gia 2018: Viettel tiếp tục thể hiện sức mạnh

Với 3 trận toàn thắng ở vòng bảng cùng hiệu suất ghi bàn ấn tượng, U17 Viettel đầy tự tin bước vào trận bán kết gặp chủ nhà U17 PVF ở VCK U17 Quốc gia 2018.

Con đường tiến vào bán kết của Viettel và PVF tỏ ra khá chênh lệch nhau dù cùng được đánh giá cao ở vạch xuất phát. U17 Viettel đã cho thấy sức mạnh của ứng cử viên vô địch khi toàn thắng cả 3 trận đấu vòng bảng.

Hai trận bán kết Cup QG 2018: Viettel tiếp tục thể hiện sức mạnh - Bóng Đá

PVF (xanh) liệu đủ sức để ngăn cản sức mạnh của U17 Viettel ở mùa giải năm nay. Ảnh: Thái Sơn. 

Trong lúc đó, PVF là đương kim vô địch nhưng suýt chút nữa phải dừng bước cuộc chơi ở vòng bảng nếu như không có bàn rút ngắn 1-2 trước SHB Đà Nẵng ở trận cuối cùng vào phút bù giờ. Chắc chắn, đây là bài học lớn cho đoàn quân của ông Nguyệt Việt Thắng trong hành trình knock-out tiến đến việc bảo vệ danh hiệu đang nắm giữ.

U17 Viettel có cái tên khá nổi bật như Ngọc Đức, bên kia chuyến tuyến, U17 PVF đang sở hữu chân sút số 1 là Nguyên Hoàng. U17 Viettel không chỉ phụ thuộc vào Ngọc Đức mà các cầu thủ khác cũng có khả năng làm bàn nếu như chân sút trên bị phong tỏa. Về phần mình, PVF tỏ ra khá phụ thuộc vào Nguyên Hoàng khi cả 5 bàn thắng ở vòng bảng đều do chân sút này lập công.

Nhìn hình ảnh ở vòng bảng có thể thấy, Viettel không hề bị đánh giá thấp so với đội chủ nhà. Nếu như HLV Nguyễn Minh Tiến có giải pháp hữu hiệu để khóa chặt Nguyên Hoàng thì cơ hội để Viettel đòi lại món nợ thua 1-2 trước PVF ở chung kết U17 Quốc gia – cúp Thái Sơn Nam 2017 là rất khả dĩ.

Hai trận bán kết Cup QG 2018: Viettel tiếp tục thể hiện sức mạnh - Bóng Đá

U17 SHB Đà Nẵng (đỏ) sẽ gặp lại kỳ phùng địch thủ U17 SLNA ở trận bán kết. Ảnh: Thái Sơn. 

Cũng có mặt ở bán kết, U17 SLNA và U17 SHB Đà Nẵng đang cho thấy có nhiều mối lương duyên. Nếu tính cả ở vòng loại, đây sẽ là trận đấu thứ 3 mà họ gặp nhau chỉ trong 1 tháng. Trong cả 2 lần giáp mặt ở vòng loại, SHB Đà Nẵng và SLNA đều cầm chân nhau.

Nhìn một cách tổng thể, cả SHB Đà Nẵng lẫn SLNA được đánh giá “kẻ tám lạng, người nửa cân” trong cuộc đối đầu này. Tổ chức trận đấu khá chặt trong khi hàng công có những cá nhân có khả năng bùng nổ nên nếu như SLNA vượt mặt SHB Đà Nẵng để vào chung kết không phải là kết quả bất ngờ.

Lịch thi đấu hai trận bán kết ngày 04/07

Bán kết 1: SLNA – SHB Đà Nẵng  (15h30) VTV6 TTTT

Bán kết 2: Viettel – PVF (18h00)

    Bình Luận