U21 HAGL chia tay VCK U21 Quốc gia với kết quả toàn thua

"Đàn em" Công Phượng đã chia tay VCK U21 Quốc gia với một kết quả rất đáng thất vọng.
 - Bóng Đá

 Chiều qua, lượt trận cuối cùng ở bảng A VCK U21 Quốc gia 2019 đã diễn ra giữa U21 HAGL (quần trắng) và U21 Viettel (quần đỏ), nếu đội chủ nhà đã chắc chắn bị loại sau hai trận toàn thua, thì đội bóng trẻ áo lính vẫn còn hy vọng giành vé vào bán kết, dù rất mong manh.

 - Bóng Đá

 Do đã chắc chắn bị loại, nên HLV Huỳnh Văn Ảnh của U21 HAGL tung ra đội hình với nhiều gương mặt trẻ và dự bị.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý nhất là đội trưởng Trần Bảo Toàn, cầu thủ đang thuộc biên chế đội 1 HAGL. Vì vậy, đội bóng trẻ phố Núi đã gặp rất nhiều khó khăn trước U21 Viettel với lực lượng vượt trội hơn.

 - Bóng Đá

 Vì vậy, không có gì bất ngờ khi U21 Viettel vươn lên dẫn trước đến hai bàn chỉ sau khoảng 30 phút đầu tiên do công Danh Trung.

 - Bóng Đá

 Sau bàn thua, U21 HAGL vùng lên tấn công đầy mạnh mẽ.

 - Bóng Đá

 Dù vậy, những cầu thủ non kinh nghiệm của U21 HAGL đã gặp rất nhiều khó khăn trước U21 Viettel.

 - Bóng Đá

Nỗ lực của họ chỉ giúp U21 HAGL có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 của đội trưởng Bảo Toàn. Tuy nhiên, đó cũng là những gì đội bóng trẻ phố Núi làm được, bởi trong thời gian thi đấu còn lại, Danh Trung tiếp tục tỏa sáng với hai bàn thắng nữa để giúp U21 Viettel giành thắng lợi chung cuộc 4-1.

 - Bóng Đá

 Tuy thắng đậm U21 HAGL, nhưng U21 Viettel cũng phải nói lời chia tay giải đấu.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Bởi lẽ ở trận đấu cùng giờ trên sân Pleiku, U21 Hà Tĩnh (áo đỏ) và U21 Đồng Tháp (áo vàng) đã hòa nhau với tỉ số 0-0 để dắt tay nhau vào bán kết. Ảnh: Khả Hòa.

    Bình Luận