VCK U15 Quốc gia 2018: Thắng kịch tính S.Khánh Hòa, SLNA vào chung kết

Dẫn trước đến 3 bàn nhưng SLNA suýt chút nữa phải trả giá vì sự lơi lỏng của hàng thủ, chiến thắng sít sao 3-2 đủ giúp cho đội bóng xứ Nghệ tiến vào chung kết.

Trước một đối thủ có bề dày hơn về truyền thống đào tạo trẻ như SLNA, S. Khánh Hòa vẫn không hề tỏ ra sợ sệt. Đoàn quân của ông Huỳnh Hữu Đức đã nhập cuộc với tư tưởng tấn công phủ đầu. Phút 10, Viết Hải lại thiếu tinh tế trong pha dứt điểm để cú sút ở thế khá trống trải ngay phút thứ tư đưa bóng vọt xà đội bóng trẻ xứ Nghệ. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì đội bóng trẻ phố biển làm được trong hiệp thi đấu nhứ nhất.

   VCK U15 Quốc gia 2018: Thắng kịch tính S.Khánh Hòa, SLNA vào chung kết - Bóng Đá

SLNA (vàng) giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước S. Khánh Hòa vào chung kết. 

Ở các phút 28, 30 sau  hai tình huống hãm thành, Ngọc Tú và Xuân Đại đã giúp SLNA vươn lên dẫn 2 bàn. Trước khi hiệp một khép lại Thanh Tuấn có cơ hội rút ngắn tỉ số xuống 1-2 tuy nhiên pha sút phạt đền của cầu thủ S. Khánh Hòa bóng đi không chính xác.

Dẫn đối phương hai bàn cách biệt giúp SLNA chơi chủ động và chờ cơ hội để phản công. Thực tế, đoàn.  quân của ông Lê Kỳ Phương đã khai thác triệt để sự lơi lỏng của S.Khánh Hòa khi trong một pha chần chừ ra vào của thủ môn Hoàng Nhân ở phút 47, Xuân Tiến băng xuống rồi dứt điểm, nâng tỷ số lên 3-0 cho SLNA.

   VCK U15 Quốc gia 2018: Thắng kịch tính S.Khánh Hòa, SLNA vào chung kết - Bóng Đá

SLNA sẽ chạm trán với một trong hai đội bóng Viettel hoặc Bình Dương ở trận bán kết thứu hai. 

Cách biệt 3 bàn là quá đủ để SLNA đảm bảo một chiến thắng cho dù có hơn 30 phút. Tuy nhiên, Phút 69, Quốc Lộc tung cú vuốt bóng đẹp mắt, rút ngắn 1-3. Bàn thắng như tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng trẻ phố Biển.

Hai phút sau, Quốc Lộc thoát xuống trống trải rồi tung cú dứt điểm héo góc, gỡ 2-3 cho Sanna.KH. Trong gần 10 phút còn lai, Sanna.KH dồn tất cả lên và bóng gần như chỉ lăn bên phần sân của SLNA. Đội bóng phố Biển tạo được vài tình huống rất ngon ăn nhưng lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng, đành chấp nhận trận thua đầy tiếc nuối với tỷ số 2-3.

   VCK U15 Quốc gia 2018: Thắng kịch tính S.Khánh Hòa, SLNA vào chung kết - Bóng Đá

U15 Khánh Hòa nhận giải 3 chung cuộc. 

Kết quả

SLNA – Sanna.KH:3-2

Bán kết 2

16h00 ngày 20/8: Viettel – B.BD (VTV6 TTTT)

    Bình Luận