VCK U17 Quốc gia 2018: ĐKVĐ PVF tiếp tục khẳng định sức mạnh

VCK U17 Quốc gia – cúp Thái Sơn Nam 2018 đã diễn ra lượt trận thứ hai bảng A. ĐKVĐ PVF đã có được điều mình cần là 3 điểm trước U19 Công an Nhân Dân.

Chiến thắng với tỷ số 1-0 trước đối thủ mạnh SHB Đà Nẵng ở ngày ra quân ở bảng A như một thông điệp Công an Nhân Dân muốn gửi đến nhà ĐKVĐ U17 PVF. Thực tế, dù được đánh giá cao hơn lại có lợi thế sân nhà nhưng U17 PVF lại không áp đặt được thế trận như cái cách mà đoàn quân ông Nguyễn Việt Thắng từng thể hiện trước B.Bình Dương. Với lối đá tập trung, có tính kỷ luật khi giữ cự ly đội hình khá tốt, Công an Nhân Dân đã tạo thế trận khá cân bằng so với nhà ĐKVĐ.

 VCK U17 Quốc gia 2018: ĐKVĐ PVF tiếp tục khẳng định sức mạnh - Bóng Đá

U17 PVF có chiến thắng thứ hai liên tiếp ở VCK U17 Quốc gia 2018. Ảnh: Thái Sơn. 

Thậm chí, đoàn quân của ông Phạm Quang Thành lại có cơ hội ăn bàn rõ ràng hơn so với PVF. Điển hình như ở phút 25 khi Anh Thống thoát xuống trống trải nhưng lại dứt điểm không thành công.

Những điều chỉnh ở giờ nghỉ giúp cho PVF chơi tốt hơn ở trong hiệp 2. Tuy nhiên, các học trò của ông Nguyễn Việt Thắng cũng phải đợi đến một tình huống Hoàng Huy bị thủ môn Trung Phong phạm lỗi trong vòng cấm mới có bàn thắng. Phút 70, từ chấm 11m, Nguyên Hoàng đã ghi bàn thứ tư cho riêng mình sau 2 trận. Bị dẫn bàn, Công an Nhân Dân nỗ lực đẩy cao đội hình nhưng sự thiếu tinh tế và nôn nóng trong các pha hãm thành quyết định đã không giúp cho đội bóng trẻ ngành công an có được bàn thắng quân bình tỷ số.

 VCK U17 Quốc gia 2018: ĐKVĐ PVF tiếp tục khẳng định sức mạnh - Bóng Đá

U17 PVF (xanh) đã có được điều mình cần là 3 điểm trước U17 Công an Nhân Dân. Ảnh: Thái Sơn. 

Giành chiến thắng, PVF tiếp tục đứng ở đầu bảng. Tuy nhiên, đội ĐKVĐ vẫn chưa chắc chắn vào bán kết. Nếu thua với cách biệt 2 bàn trở lên trước SHB. Đà Nẵng ở lượt cuối của bảng A trong khi Công an Nhân Dân thắng Bình Dương khả năng PVF bị loại vẫn còn.

Ở trận đấu trước đó trong cuộc đối đầu giữa SHB Đà Nẵng và Becamex Bình Dương, đội bóng trẻ xứ Đà thành đã giành chiến thắng ấn tượng 5-0 trước Becamex Bình Dương.

Kết quả ngày 29/06

SHB Đà Nẵng – Becamex Bình Dương 5-0

PVF – Công an Nhân Dân 1-0

Lịch thi đấu ngày 30/6

15h30: HAGL – An Giang

15h30: Viettel – SLNA

    Bình Luận