19h00 tối nay, trực tiếp U17 Việt Nam vs U17 Đài Bắc Trung Hoa

So với U17 Đài Bắc Trung Hoa, U17 Việt Nam có sự chuẩn bị kỹ càng và dài hơi hơn nhiều.
18h00'

Đội hình ra sân của U17 Việt Nam 

Bảo Ngọc, Văn Thành, Hữu Trọng, Trung Nguyên, Long Vũ, Công Phương, Quốc Trung, Văn Nam, Lê Phát, Hoàng Sơn, Đức Thiện.

18h05'

So với lực lượng tham dự VCK U16 Đông Nam Á 2022 hồi giữa tháng 8 vừa rồi, U17 Việt Nam có một số những bổ sung trong đội hình xuất phát.

Có thể kể đến như Văn Thành, Quốc Trung, Văn Nam và Lê Phát, bên cạnh những cái tên đã xuất hiện ở giải đấu tại Indonesia như Hữu Trọng, Trung Nguyên, Long Vũ, Công Phương, Hoàng Sơn và Đức Thiện.

18h10'

U17 Đài Bắc Trung Hoa bất ngờ đăng ký... 11 tiền đạo thi đấu trong đội hình xuất phát gặp U17 Việt Nam 

18h15'

Đội hình ra sân của U17 Đài Bắc Trung Hoa 

Lee Yen Ju, Ji Jr Yun, Lien Chia Hsing, Kung Chih Yu, Yeh Ching Chun, Larsen Richard, Syu Wei Siang, Hsingung Shih Wei, Tai Yan Yao, Lee Sean, Cheng Kai Wei.

18h20'

Theo thông tin có được, Liên đoàn bóng đá Đài Bắc Trung Hoa đã gặp vấn đề trong việc gửi danh sách dẫn đến danh sách đội hình ra sân toàn tiền đạo. 

18h25'

Ngày 4/10, tại cuộc họp báo trước các vòng đấu bảng F của vòng loại giải U17 châu Á 2023, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã chia sẻ: “Ở cấp độ trẻ, tôi nghĩ sức mạnh và năng lực 4 đội bảng F là U17 Việt Nam, U17 Thái Lan, U17 Nepal và U17 Đài Bắc Trung Hoa là như nhau. Cơ hội vào vòng chung kết U17 châu Á 2023 chia đều cho tất cả. Với việc được đá trên sân nhà, chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu cống hiến để đáp lại tình cảm của người hâm mộ”.

18h30'

“Với từng đối thủ, chúng tôi sẽ có đấu pháp riêng. Không riêng gì Thái Lan mà với cả các đối thủ khác, chúng tôi cũng đều phải hướng đến kết quả tốt nhất”. Bên cạnh đó, HLV Quốc Tuấn cũng nhắc lại một chút về giải U16 Đông Nam Á vừa qua: “Tại giải U16 Đông Nam Á 2022 vừa qua tại Indonesia, dẫu U16 Việt Nam (là U17 hiện nay) không thể vô địch nhưng tôi vẫn tự hào khi các học trò học được cách vượt qua áp lực. Tôi nghĩ các cầu thủ trẻ Việt Nam đang phát triển rất tốt”.

18h35'

Các cầu thủ U16 Việt Nam và U16 Đài Bắc Trung Hoa ra sân khởi động. 

18h40'

Đánh giá về cơ hội cạnh tranh tại bảng F, HLV trưởng Tsai Wenyi của U17 Đài Bắc Trung Hoa cho biết: “Đây là một bảng đấu mạnh khi có sự hiện diện của U17 Việt Nam và Thái Lan. Chúng tôi sẽ cố gắng hết 100% khả năng để giành vé đi tiếp vào VCK. Khó khăn của chúng tôi là việc không được thi đấu quốc tế nhiều, các cầu thủ còn rất trẻ, hơi thiếu kinh nghiệm và cọ xát. Đài Bắc Trung Hoa chưa từng giành vé dự VCK châu Á, nên chúng tôi chỉ biết cố gắng. Tôi tự tin vào khả năng cạnh tranh của đội nhà và trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra”.

18h45'

Cuối cùng thì U17 Đài Bắc Trung Hoa cũng có đội hình chuẩn xác với các vị trí khác nhau trên sân. 

18h50'

Đội hình ra sân chuẩn xác của U17 Đài Bắc Trung Hoa 

Syu Wei Siang, Lee Yen Ju, Ji Jr Yun, Lien Chia Hsing, Lee Sean, Kung Chih Yu, Yeh Ching Chin, Hsiung Shih Wei, Tai Yan Yao, Cheng Kai Wei, Larsen Richard.

18h55'

Hai đội ra sân thực hiện nghi thức hát quốc ca. 

1'

Hiệp 1 trận đấu bắt đầu. U17 Việt Nam giao bóng. Ảnh: Đức Cường 

4'

Nguy hiểm! Công Phượng nhận bóng từ cánh phải. Anh chuyền bóng thấp vào trung lộ cho Long Vũ sút chệch cột dọc Đài Bắc Trung Hoa. 

7'

Long Vũ nhận bóng từ cánh trái. Anh đi bóng khéo léo vượt qua hậu vệ đầu tiên của Đài Bắc Trung Hoa trước khi xâm nhập vòng cấm. Tuy nhiên cầu thủ Nghệ An bị ngã trong vòng cấm địa. Trọng tài người Saudi Arabia xác nhận tác động của cầu thủ Đài Bắc Trung Hoa là không đủ để dẫn đến quả phạm lỗi với Long Vũ. Ảnh: Đức Cường 

12’

Không vào!!! Đức Thiện nhận bóng từ đường chuyền bên cánh phải của đồng đội. Sau một nhịp đẩy bóng, anh cứa lòng đưa bóng vượt tầm với thủ môn Đài Bắc Trung Hoa nhưng chệch khung thành.

15’

Nguy hiểm! Công Phương sút bóng ở cự ly 20 mét. Bóng đi căng khiến cho thủ môn Đài Bắc Trung Hoa không thể bắt chính. Ngay lập tức Hoàng Sơn băng vào dứt điểm bồi tung lưới đối thủ nhưng trọng tài cho rằng Hoàng Sơn phạm lỗi dẫn đến không công nhận bàn thắng cho U17 Việt Nam.

19’

U17 Việt Nam 1-0 U17 Đài Bắc Trung Hoa (Hoàng Sơn 19’)

VÀO!!! Hoàng Sơn mở tỷ số. Từ đường chuyền bên cánh phải, Văn Nam băng xuống căng ngang vào trong. Hậu vệ Đài Bắc Trung Hoa phá ra đúng tầm chân của Hoàng Sơn. Anh Khống chế bóng bằng chân trái rồi tung cú sút căng đánh bại đội bạn. Ảnh: Đức Cường 

22’

Nguy hiểm! Công Phương phá bóng không tốt, tạo điều kiện để Chiang Sing dứt điểm ngay trong vòng cấm địa. Thủ môn Bảo Ngọc phải trổ tài cứu thua.

26’

Không vào!!! Long Vũ treo bóng vào cho Hoàng Sơn. Anh đẩy ngược ra cho Lê Phát ngả người bắt vô lê nhưng bóng trúng tầm khống chế của thủ thành đội bạn. Ảnh: Đức Cường 

27’

Thủ môn Bảo Ngọc bị đau sau nỗ lực lao lên chặn đứng pha băng xuống rất trống trải của cầu thủ U17 Đài Bắc Trung Hoa.

40’

Hơn 10 phút trận đấu trôi qua, U17 Việt Nam thi đấu chùng xuống và không tạo được cơ hội sáng giá.

45’

Lê Phát bị hậu vệ Đài Bắc Trung Hoa phạm lỗi trước vòng cấm địa. Anh ngã xuống nhưng vẫn cố gắng rướn lên để đi bóng nhưng hậu vệ khác của Đài Bắc Trung Hoa kịp giải nguy. Hiệp 1 trận đấu được bù giờ 3 phút.

45'+3

Hết hiệp 1. U17 Việt Nam tạm dẫn trước U17 Đài Bắc Trung Hoa với tỷ số 1-0. 

46'

Hiệp 2 trận đấu trở lại. Ảnh: Đức Cường 

49’

Long Vũ hãm bóng lại làm hậu vệ Đài Bắc Trung Hoa bị lỡ đà. Anh đặt lòng hướng về góc xa cầu môn cho Hoàng Sơn nhưng tiền đạo này lại đánh đầu hụt.

50’

Đức Thiện khống chế bóng bằng chân trái rồi sút chìm bằng chân phải trúng vị trí thủ môn Đài Bắc Trung Hoa. Ảnh: Đức Cường

51’

U17 Đài Bắc Trung Hoa thay người. Lu Yi Ting, Tsai En Chi vào thay cho Larsen Richard và Cheng Kai Wei.

57’

Hoàng Sơn đi bóng tự tin bên cánh phải sau đường chuyền của Lê Phát. Anh xâm nhập vào vòng cấm địa rồi dứt điểm chìm về góc gần nhưng không thành công.

64’

Hoàng Anh vào sân thay cho Hoàng Sơn là sự thay đổi đầu tiên của U17 Việt Nam.

69’

Tốc độ trận đấu diễn ra ở mức độ trung bình. Chưa có thêm cơ hội cho ĐT U17 Việt Nam. Ảnh: Đức Cường 

72’

U17 Việt Nam thay người. Trọng Phúc thay cho Quốc Trung.

73’

U17 Việt Nam 2-0 U17 Đài Bắc Trung Hoa (Lê Phát 73’)

VÀO!!! Cầu thủ nổi bật nhất của U17 Việt Nam ghi bàn. Từ pha tấn công bên cánh phải, cầu thủ vào sân thay người - Hoàng Anh treo bóng vào vòng cấm cho tài năng trẻ 15 tuổi Lê Phát băng vào đánh đầu cận thành tung lưới U17 Đài Bắc Trung Hoa.

82’

U17 Việt Nam 4-0 U17 Đài Bắc Trung Hoa (Lê Phát 82’)

VÀO!!! Lê Phát đoạt được bóng từ hậu vệ Đài Bắc Trung Hoa rồi cứa lòng đưa bóng về góc xa tung lưới Đài Bắc Trung Hoa.

84’

U17 Việt Nam thay người. Long Vũ, Văn Nam rời sân. Văn Danh, Đình Thượng vào sân.

85’

U17 Đài Bắc Trung Hoa thay người. Yeh Ching Chun, Hsiung Shih Wei rời sân. Hsieh Yu Guang và Chiuan Je Wei vào sân.

90'+2

Hết giờ! U17 Việt Nam thắng 4-0 U17 Đài Bắc Trung Hoa và vươn lên ngôi đầu bảng. 

       

    Bình Luận