4 cầu thủ U23 Việt Nam không được thi đấu 2 trận tổng duyệt SEA Games là ai?

HLV Park Hang Seo chỉ sử dụng 28/32 cầu thủ của U23 Việt Nam trong 2 trận đấu tổng duyệt gặp U20 Hàn Quốc trước thềm SEA Games 31.
4 cầu thủ U23 Việt Nam không được thi đấu 2 trận tổng duyệt SEA Games là ai?

2 trận giao hữu gặp U20 Hàn Quốc được xem là màn thử lửa bổ ích của U23 Việt Nam trước khi bước vào chiến dịch săn vàng SEA Games 31. HLV Park Hang Seo cũng coi đây là cơ hội để thử nghiệm đội hình, nhân sự và kiểm nghiệm lối chơi. Đó là lý do trong 2 trận đấu tại Việt Trì và Hàng Đẫy, ông thầy Hàn Quốc cố gắng đưa vào sân hầu hết các cầu thủ có tên trong danh sách đợt tập trung lần này.

HLV Park Hang Seo đã sử dụng 28/32 cầu thủ của U23 Việt Nam. 4 cái tên không được ra sân phút nào của U23 Việt Nam ở 2 trận đấu đã qua gồm: tiền đạo Trần Văn Đạt, thủ môn Trịnh Xuân Hoàng, trung vệ Trần Quang Thịnh và Liễu Quang Vinh. Nếu như bộ đôi trung vệ Quang Thịnh và Quang Vinh không vào sân thi đấu vì đang điều trị chấn thương thì sự vắng mặt của thủ Xuân Hoàng và đặc biệt là tiền đạo Trần Văn Đạt mang đến bất ngờ lớn với nhiều người.

Trần Văn Đạt là một trong 4 cái tên không được thi đấu phút nào ở 2 trận tổng duyệt gặp U20 Hàn Quốc - Ảnh: Minh Tuấn

Tiền đạo Trần Văn Đạt được xem là một phương án tiềm năng sẽ đá cặp với Tiến Linh ở đội hình dự SEA Games 31. Trước đó, cả hành trình chuẩn bị cho giải đấu quan trọng trên sân nhà, với các trận đấu tại vòng loại U23 châu Á, giải giao hữu Dubai Cup, Văn Đạt đều là nhân tố chủ chốt của U23 Việt Nam. Việc anh không được vào sân phút nào ở 2 trận đấu đã qua dấy lên lo lắng việc tiền đạo này có thể sẽ “bay màu” khỏi lực lượng của U23 Việt Nam. 

Không sử dụng Văn Đạt, HLV Park Hang Seo quyết định thử nghiệm những nhân tố mới khác trên hàng công như Văn Tùng và Vĩ Hào. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng sử dụng 3 gương mặt quen thuộc khác là Xuân Tú, Thanh Minh và Xuân Quyết. 

    Bình Luận